Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ, ai đội mũ miện cổ trang đẹp nhất

Mũ miện cùng với trang phục lộng lẫy đã giúp các nữ diễn viên có một tạo hình cổ trang để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Tập 40 của "Minh Lan truyện", Minh Lan (Triệu Lệ Dĩnh) thành thân với Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong). Cô xuất hiện trong hình ảnh tân nương xinh đẹp, nhu mỳ với trang phục và chiếc mũ tinh xảo đội trên đầu.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Phù Dao", lễ đại hôn của cặp đôi quyền lực Phù Dao (Dương Mịch) và vương thượng Trưởng Tôn Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) đã được diễn ra hết sức hoành tráng. Tạo hình lộng lẫy của tân hoàng hậu Phù Dao vẫn khiến không ít khán giả phải sửng sốt.

2sao.vn | Photobook

Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 5 phút trong "Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư" phân cảnh chuẩn bị đại hôn với Thái Tử Dạ Hoa, "Bạch Thiển" Dương Mịch đã gây được ấn tượng sâu sắc với người xem. Tạo hình xinh đẹp, cốt cách thần tiên, khí chất ngời ngời, Dương Mịch hoàn toàn lấn lướt Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim.

2sao.vn | Photobook

Trong "Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký" Tưởng Cần Cần vào vai Nam Khô hoàng hậu - người phụ nữ quyền lực nhất chốn hậu cung. Nữ diễn viên đã khoe nét kiêu sa, quyền quý trong những bộ váy áo quyền quý.

2sao.vn | Photobook

Cô dâu Cẩm Mịch xinh đẹp xuất hiện trong phim "Hương Mật Tựa Khói Sương". Trang phục trắng cùng chiếc mũ miện tạo hình cầu kỳ.

2sao.vn | Photobook

Khi diện váy trắng, đội mũ lấp lánh và cầm cây kiếm oai phong, Trương Quân Ninh cuốn hút hơn người. Ngoài ra, phục sức và mũ miện của nữ diễn viên cũng được ngợi khen vì được thiết kế quá tinh tế.

2sao.vn | Photobook

Phim "Độc Cô Hoàng Hậu" của Trần Kiều Ân dù không được đánh giá cao nhưng tạo hình của cô lại nhận được sự khen ngợi. Nhân vật của Trần Kiều Ân được đầu tư trang phục rất chỉn chu, đẹp mắt với quần áo thêu tỉ mỉ, mũ đội đầu tinh xảo.

2sao.vn | Photobook

Bành Tiểu Nhiễm gây ấn tượng khi xuất hiện với tạo hình nhân vật Tiểu Phong trong bộ phim "Đông Cung". Dù mũ miện không sang trọng bằng các mỹ nhân phim khác nhưng phù hợp với trang phục sắc đỏ, khiến cô vẫn vô cùng nổi bật.

2sao.vn | Photobook

Đường Yên vào vai Lý Vị Ương trong "Cẩm Tú Vị Ương". Khi trở thành Hoàng hậu, Lý Vị Ương với bộ trang phục đỏ, mũ miện có tạo hình phượng trông uy nghiêm, quyền quý.

2sao.vn | Photobook

Bành Tiểu Nhiễm Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Dương Tử