Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và loạt mỹ nhân Hoa ngữ diễn đi diễn lại vai ngốc nghếch vẫn được khán giả yêu thích

Trong phim Hoa ngữ thường xuất hiện các nữ chính xinh xắn, ngốc nghếch, ngọt ngào, tốt bụng và vụng về. Khán giả ngày càng "dị ứng" và còn ghét lây sang diễn viên đảm nhận vai đó. Tuy nhiên vẫn có không ít nữ diễn viên lại rất được lòng khán giả nhờ diễn xuất và ngoại hình của mình.

1. Triệu Lệ Dĩnh 

Với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên được mời vào vai nữ chính ngốc nghếch, xinh xắn và ngọt ngào trên màn ảnh nhỏ. Nhắc đến nữ diễn viên khán giả sẽ nghĩ đến những vai diễn thành công như Sam Sam trong Sam Sam Đến Rồi, Tiểu Cốt trong Hoa Thiên Cốt, Tân Nguyệt trong Lão Cửu Môn...

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và loạt mỹ nhân Hoa ngữ diễn đi diễn lại vai ngốc nghếch vẫn được khán giả yêu thích-1
Vẻ đáng yêu khi làm nũng của Triệu Lệ Dĩnh trong "Sam Sam Đến Rồi" khiến ai cũng phải mềm lòng.
Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và loạt mỹ nhân Hoa ngữ diễn đi diễn lại vai ngốc nghếch vẫn được khán giả yêu thích-2
Với đôi mắt to tròn, khuôn miệng cười tươi tắn Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn phù hợp với tạo hình nhân vật Tiểu Cốt.
Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và loạt mỹ nhân Hoa ngữ diễn đi diễn lại vai ngốc nghếch vẫn được khán giả yêu thích-3
Triệu Lệ Dĩnh ngọt ngào lém lỉnh thông minh kết hợp cùng Trần Vỹ Đình bá đạo điển trai trong phim "Lão Cửu Môn" đã được khán giả ca tụng là một trong những cặp đôi màn ảnh nhỏ ấn tượng nhất 2017.

2. Dương Tử

Dương Tử là nữ diễn viên không quá xinh xắn cũng không sở hữu ngoại hình linh động ngọt ngào. Tuy nhiên cô vẫn gặt hái thành công và tạo được ấn tượng mạnh nhờ vào tài diễn xuất của mình. 

Từ Khâu Oánh Oánh khiến khán giả vừa ghét vừa thương trong Hoan Lạc Tụng cho đến Cẩm Mịch khờ khạo đáng yêu trong Hương Mật Tựa Khói Sương, hay Đồng Niên với tính cách vô tư trong Thân Ái Nhiệt Ái... Dương Tử luôn tạo được dấu ấn riêng qua từng vai diễn khiến khán giả yêu thích.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và loạt mỹ nhân Hoa ngữ diễn đi diễn lại vai ngốc nghếch vẫn được khán giả yêu thích-4
Dương Tử ngơ ngác lạc giữa sân bay trong "Thân Ái Nhiệt Ái" cũng khiến khán giả tan chảy theo.
Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và loạt mỹ nhân Hoa ngữ diễn đi diễn lại vai ngốc nghếch vẫn được khán giả yêu thích-5
Dù được nhận vai do Quan Hiểu Đồng từ chối nhưng Dương Tử đã cho thấy cô là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Diễn xuất tốt, hợp vai, Dương Tử được khen ngợi là "Cẩm Mịch bước ra từ trong truyện".
Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và loạt mỹ nhân Hoa ngữ diễn đi diễn lại vai ngốc nghếch vẫn được khán giả yêu thích-6
Dương Tử từng chia sẻ, điều cô không thích nhân vật của mình là vì tính cách: "Tôi cảm thấy đó là cô gái ngốc nghếch, hiền lành và xinh xắn. Sống mơ hồ, hay ra vẻ". Dù vậy Dương Tử vẫn xây dựng được một Khâu Oánh Oánh  trong "Hoan Lạc Tụng" đáng ghét nhưng lại rất đời thường. 

3. Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư cũng là người đẹp có sự nghiệp gắn liền với những vai diễn ngốc, xinh, ngọt ngào. Nhờ khuôn mặt bầu bĩnh xinh xắn, biểu cảm linh động tinh quái và diễn xuất ổn mà nữ diễn viên thường xuyên được các đạo diễn và nhà sản xuất "chọn mặt gửi vàng", giao cho đảm nhận hàng loạt vai nữ chính.

Triệu Lộ Tư cũng có rất nhiều vai diễn đáng yêu rất thành công như Lạc Phi Phi trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta hay Xuân Hoa trong Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và loạt mỹ nhân Hoa ngữ diễn đi diễn lại vai ngốc nghếch vẫn được khán giả yêu thích-7
Trong "Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt"  Triệu Lộ Tư vào vai một mỹ nhân trong sáng, đáng yêu, hết lòng vì tình. Tuy nhiên cũng rất lém lỉnh, dễ thương và chẳng chịu khuất phục số phận. Vai diễn này như được "đo ni đóng giày" cho nữ diễn viên, giúp cô khẳng định hình ảnh của một "nữ thần cổ trang" kẹo ngọt. 
Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và loạt mỹ nhân Hoa ngữ diễn đi diễn lại vai ngốc nghếch vẫn được khán giả yêu thích-8
Đôi mắt to trò trong sáng, khuôn mặt phúng phính đáng yêu đã khiến Triệu Lộ Tư hóa thân xuất sắc vào nàng Lạc Phỉ Phỉ tinh nghịch. Khán giả nhận xét cô nàng chẳng cần phải diễn, vì Triệu Lộ Tư ngoài đời đã dễ thương y như Lạc Phỉ Phỉ trong phim mất rồi.

4. Đàm Tùng Vận

Thời điểm quay Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta, Đàm Tùng Vận đã 27 tuổi, tuy nhiên người xem ngỡ ngàng tưởng cô chỉ mới 16 tuổi. Tất cả là nhờ khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười ngọt ngào khiến trái tim mọi người phải tan chảy. Đây được coi là ưu điểm của Đàm Tùng Vận, nhờ nó mà dù cô vào vai những cô nàng vừa ngốc nghếch lại vừa vụng về trên màn ảnh vẫn không bị khán giả ghét.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và loạt mỹ nhân Hoa ngữ diễn đi diễn lại vai ngốc nghếch vẫn được khán giả yêu thích-9

Ngoài ra Đàm Tùng Vận cũng từng đốn tim khán giả với những vai diễn đáng yêu như Phạm Hiểu Huỳnh trong Thiếu Nữ Toàn Phong, Mộc Kiếm Bình trong Tỉnh Mộng Lộc Đỉnh Ký... Bản thân Đàm Tùng Vận cũng là nữ diễn viên có diễn xuất rất tốt nên luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và loạt mỹ nhân Hoa ngữ diễn đi diễn lại vai ngốc nghếch vẫn được khán giả yêu thích-10
Đảm nhận vai Phạm Hiểu Huỳnh trong "Thiếu Nữ Toàn Phong" Đàm Tùng Vận khiến khán giả ngỡ ngàng khi bắt cặp với tiểu mỹ nam Ngô Lỗi, sinh năm 1999. Dù chênh nhau 9 tuổi nhưng hai người vẫn rất đẹp đôi.
Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và loạt mỹ nhân Hoa ngữ diễn đi diễn lại vai ngốc nghếch vẫn được khán giả yêu thích-11
"Tỉnh Mộng Lộc Đỉnh Ký" Tùng Vận vào vai Mộc Kiếm Bình, cô vợ ngây thơ nhất của Vi Tiểu Bảo (Hồ Ca thủ vai). Đàm Tùng Vận đã hóa thân tiểu quận chúa của Mộc Vương phủ, trẻ trung, sở hữu vẻ đẹp thanh thú, ngây thơ thuần khiết, tính tình thiện lương cao quý, miệng mỉm cười như hoa mới nở.

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trieu-le-dinh-duong-tu-dien-di-dien-lai-vai-ngoc-nghech-van-duoc-yeu-thich-n-212087.html

Triệu Lộ Tư đàm tùng vận Triệu Lệ Dĩnh Dương Tử

Tin tức mới nhất