Hóa lao công lam lũ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khen nhờ đôi mắt sáng ngời

Bộ phim “Hạnh Phúc Đến Vạn Gia” tung trailer hé lộ hình ảnh quê mùa, khù khờ của cô thôn nữ Triệu Lệ Dĩnh.

Trong đại hội chiêu thương của Youku hôm nay đã công bố trailer mới nhất của dự án Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh và La Tấn đóng chính. Tạo hình đơn giản, mộc mạc của nữ diễn viên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.


Trailer phim

Đa số ý kiến cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện thành công hình ảnh một cô gái quê chân chất, khờ khạo, tuy nhiên đôi mắt vẫn sáng ngời nghị lực và có thần thái nhanh nhẹn. 

Hóa lao công lam lũ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khen nhờ đôi mắt sáng ngời-1

Hóa lao công lam lũ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khen nhờ đôi mắt sáng ngời-2

Hóa lao công lam lũ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khen nhờ đôi mắt sáng ngời-3

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cải biên dựa theo tác phẩm Thu Cúc Đi Kiện. Phim kể về quá trình trưởng thành của một người phụ nữ có tinh thần giúp đỡ người nghèo và mong muốn xây dựng một xã hội tốt đẹp. 

Trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, cô thôn nữ Hà Hạnh Phúc được gả đến thôn họ Vạn làm dâu. Tại đây, những cuộc xung đột giữa cô và bí thư thôn đã xảy ra khiến vợ chồng Hạnh Phúc phải lên thành phố kiếm sống. Sau đó, Hạnh Phúc trở lại quê hương để dẫn dắt người dân làm giàu. 

Hóa lao công lam lũ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khen nhờ đôi mắt sáng ngời-4Hóa lao công lam lũ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khen nhờ đôi mắt sáng ngời-5Hóa lao công lam lũ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khen nhờ đôi mắt sáng ngời-6

Vai nữ chính của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia ban đầu vốn thuộc về Tôn Lệ. Nữ diễn viên từng hợp tác với đạo diễn Trịnh Hiểu Long trong loạt tác phẩm đình đám như Hạnh Phúc Tựa Như Hoa, Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện. 

Tuy nhiên do vướng lịch trình nên cô đã không thể tham gia dự án phim mới của đạo diễn Trịnh Hiểu Long. Và cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh chính là cái tên được lựa chọn cho vai nữ chính Hà Hạnh Phúc. 

Hóa lao công lam lũ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khen nhờ đôi mắt sáng ngời-7Hóa lao công lam lũ, Triệu Lệ Dĩnh vẫn được khen nhờ đôi mắt sáng ngời-8
Dân mạng dành lời khen ngợi cho tiểu hoa họ Triệu.

May
Theo Vietnamnet

 

 


Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất