Triệu Lệ Dĩnh không được giới điện ảnh coi trọng, phải đi kết giao với đạo diễn nhưng liên tục thất bại?

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên nổi tiếng và thành công ở mảng truyền hình, thế nhưng ở lĩnh vực điện ảnh lại là một thử thách lớn đối với cô.

Cách đây gần 1 tháng trước, Triệu Lệ Dĩnh đăng bài ám chỉ kịch bản phim chuyển thể Hữu phỉ mà cô tham gia bị thay đổi quá nhiều, trở nên “một trời một vực” so với nguyên tác. Dưới bài viết của nữ diễn viên có rất nhiều fan hâm mộ an ủi nhưng không có lấy một người đồng nghiệp trong giới ra mặt ủng hộ cô.

Triệu Lệ Dĩnh không được giới điện ảnh coi trọng, phải đi kết giao với đạo diễn nhưng liên tục thất bại?-1

Về sau, nàng tiểu hoa trở về đoàn, tiếp tục công việc quay phim như chẳng có gì xảy ra. Bên cạnh đó, tạo hình trang phục của cô trong phim chịu những lời chê bai, không có khí chất nữ hiệp như truyện.

Ngày 11.12, trên mạng lan truyền nguồn tin tiết lộ tài nguyên phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh rất tốt, nhưng trên phương diện điện ảnh lại trái ngược hoàn toàn. Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh không được người trong giới điện ảnh coi trọng. Thường lệ, trong những dự án điện ảnh đều có sự nâng đỡ từ người trong giới, đạo diễn đề cử diễn viên cho nhà sản xuất bộ phim là lẽ thường tình. Thế nhưng chẳng có đạo diễn lớn nào nguyện ý nâng đỡ Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh không được giới điện ảnh coi trọng, phải đi kết giao với đạo diễn nhưng liên tục thất bại?-2Triệu Lệ Dĩnh không được giới điện ảnh coi trọng, phải đi kết giao với đạo diễn nhưng liên tục thất bại?-3

Triệu Lệ Dĩnh cũng âm thầm đi kết giao với không ít đạo diễn, nhưng kết quả lại thất bại. Điều này khiến cô vô cùng xấu hổ, dù sao nữ diễn viên cũng thuộc hàng lưu lượng, nhân khí hàng đầu trong lứa tiểu hoa.

Triệu Lệ Dĩnh không được giới điện ảnh coi trọng, phải đi kết giao với đạo diễn nhưng liên tục thất bại?-4

Việc Triệu Lệ Dĩnh “bóng gió” chỉ trích ekip Hữu phỉ gây ra sự tranh cãi lớn. Nhiều người lo lắng rằng trong tương lai sẽ chẳng có đoàn phim nào dám mời Triệu Lệ Dĩnh nữa, bởi vì họ không muốn gặp tình trạng nữ diễn viên của mình quay lại mỉa mai, châm biếm ekip. Việc làm của Triệu Lệ Dĩnh vạch trần “tệ nạn” trong giới làm phim, nhưng nó cũng khiến nhà sản xuất và những người trong giới cảm thấy ác cảm, có thành kiến với nàng tiểu hoa.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/trieu-le-dinh-khong-duoc-gioi-dien-anh-coi-trong-6619935.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất