Triệu Lệ Dĩnh miệt mài đóng phim, đập tan tin đồn bỏ 'Hữu Phỉ' vì bất mãn

Trên phim trường "Hữu Phỉ", nữ diễn viên mặc trang phục màu trắng, tóc buộc cao, tự mình thể hiện những phân cảnh hành động. Trông cô rất có dáng dấp của một nữ hiệp võ công cao cường.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh đăng bài lên trang cá nhân tỏ thái độ bất mãn với đoàn làm phim Hữu Phỉ, nhiều nguồn tin cho hay, nữ diễn viên từ chối diễn tiếp. Đồng thời, bà mẹ một con đã mời luật sư với ý định kết thúc hợp đồng, khiến ê kíp làm phim náo loạn.

Trang Sina đã liên hệ với phía nhân viên làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và đoàn phim Hữu Phỉ để làm rõ sự việc. Cả hai bên đều phủ nhận tin tức này. 

Mới đây, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đang miệt mài quay phim đã được hé lộ. Điều này đã đập tan tin đồn tiểu hoa họ Triệu bỏ phim.

Triệu Lệ Dĩnh miệt mài đóng phim, đập tan tin đồn bỏ Hữu Phỉ vì bất mãn-1

Triệu Lệ Dĩnh miệt mài đóng phim, đập tan tin đồn bỏ Hữu Phỉ vì bất mãn-2

Theo đó, nữ diễn viên mặc trang phục màu trắng, tóc buộc cao, tự mình thể hiện những phân cảnh hành động. Trông cô rất có dáng dấp của một nữ hiệp võ công cao cường. 

Triệu Lệ Dĩnh miệt mài đóng phim, đập tan tin đồn bỏ Hữu Phỉ vì bất mãn-3

Triệu Lệ Dĩnh miệt mài đóng phim, đập tan tin đồn bỏ Hữu Phỉ vì bất mãn-4

Triệu Lệ Dĩnh miệt mài đóng phim, đập tan tin đồn bỏ Hữu Phỉ vì bất mãn-5

Trong khi đó, Vương Nhất Bác liên tục mỉm cười với các nhân viên đoàn phim. Có thể thấy không khí trên phim trường rất thoải mái và vui vẻ.

Triệu Lệ Dĩnh miệt mài đóng phim, đập tan tin đồn bỏ Hữu Phỉ vì bất mãn-6

Triệu Lệ Dĩnh miệt mài đóng phim, đập tan tin đồn bỏ Hữu Phỉ vì bất mãn-7

Triệu Lệ Dĩnh miệt mài đóng phim, đập tan tin đồn bỏ Hữu Phỉ vì bất mãn-8

Hữu Phỉ là tác phẩm đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả vì đây là bộ phim đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh quay lại ngành giải trí sau thời gian dài nghỉ sinh con.

Thế nhưng, sau hơn nửa chặng đường khởi quay thì liên tiếp có những thông tin xuay quanh việc người đẹp có thái độ bất mãn với đoàn làm phim vì "dìm hàng" nữ chính, nâng đất diễn cho nữ phụ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-dap-tan-tin-don-bo-phim-vi-bat-man-n-203500.html

Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao