Triệu Lệ Dĩnh sẽ thủ diễn chính 'Lên nhầm kiệu hoa' phiên bản mới?

Bộ phim truyền hình hài cổ trang Trung Quốc "Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý" sẽ có phiên bản phim mới.

Phiên bản gốc loạt phim truyền hình ăn khách này từng được sản xuất hồi năm 2000. Phim dài 20 tập, do Trương Tử Ân đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của Huỳnh Dịch vai Lý Ngọc Hồ; Lý Giai Lân (Lý Lâm) vai Đỗ Băng Nhạn; Nhiếp Viễn vai Tề Thiên Lỗi; Sư Tiểu Hồng vai Viên Bất Khuất/ Viên Tử Nhẫn...

Phim kể về hai cô gái xinh đẹp mỹ miều ở thành Dương Châu, một cô là tiểu thư Đỗ Băng Nhạn con gái phú thương ở phía Bắc, một cô là Lý Ngọc Hồ khuê nữ của võ sư phía Đông.

Triệu Lệ Dĩnh sẽ thủ diễn chính Lên nhầm kiệu hoa phiên bản mới?-1

Hai cô gái này sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm, rồi lại xuất giá cùng 1 ngày. Chồng tương lai của Đỗ tiểu thư là tam công tử của Tề phủ giàu có nức tiếng ở Liễu Châu, còn chồng của Lý tiểu thư là đại tướng quân Viên Bất Khuất được hoàng thượng sủng ái và đang trấn giữ biên cương.

Tiểu thư phú thương lấy công tử nhà giàu, khuê nữ võ sư lấy tướng quân uy danh, thật là môn đăng hộ đối! Nhưng có ai biết, Tề tam công tử mà Đỗ tiểu thư sắp lấy là người ốm đau bệnh tật, có thể chết bất cứ lúc nào; còn Viên đại tướng mà Lý tiểu thư sắp lấy lại là người từng chịu nhiều uất ức khi còn ở nhà cô.

Đám cưới là hỷ sự, vậy mà cứ như có tang, hai cô dâu vì chữ hiếu chỉ biết khóc than cho phận số của mình. Đội ngũ khiêng kiệu rời khỏi thành cùng một giờ, trên đường đi bỗng gặp cơn mưa lớn, hai đoàn người vội vã kéo nhau vào trú trong một ngôi chùa.

Trong lúc hỗn loạn, đội phu khiêng kiệu cưới đã nhầm lẫn: kiệu hoa phải đưa về Kim Châu thì lại đưa về Lâm Châu, còn kiệu hoa phải đưa về Lâm Châu lại đưa về Kim Châu, vậy là hai cô dâu bị tráo đổi vị trí cho nhau…

Trải qua nhiều gian nan thử thách, họ đã nảy sinh tình cảm với người chồng của mình và nhận ra tuy họ đã lên nhầm kiệu hoa nhưng lại được lấy người chồng như ý nguyện!

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, ngôi sao nam Hàn Đống (36 tuổi) và Viên Hoằng (35 tuổi) cũng đang được “chèo kéo” hóa thân thành hai nhận vật nam chính trong phim.

Triệu Lệ Dĩnh sẽ thủ diễn chính Lên nhầm kiệu hoa phiên bản mới?-2

Triệu Lệ Dĩnh (29 tuổi) hiện là một trong những nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất Trung Quốc.

Các bộ phim truyền hình do cô đóng chính đã trở thành phim có tỷ lệ khán giả theo dõi cao bậc nhất ở đại lục. Cụ thể, phim Sở kiều truyện do cô thủ diễn chính là thành công gần đây nhất của cô.

Phim đạt 1 tỷ lượt xem trên mạng chỉ sau 36 giờ phát sóng và gần 43 tỷ lượt truy cập sau khi phát sóng tập cuối cùng trên 6 địa chỉ phim mạng lớn ở Trung Quốc, gồm Mango TV, Letv, Đằng Tấn, Sohu, IQiYi và Youku.

Triệu Lệ Dĩnh sẽ thủ diễn chính Lên nhầm kiệu hoa phiên bản mới?-3

Trong khi đó, Lâu Nghệ Tiêu (28 tuổi) đang là một diễn viên đầy hứa hẹn trong khi thủ vai chính trong loạt phim truyền hình ăn khách Chung cư tình yêu (iPartment).

Triệu Lệ Dĩnh sẽ thủ diễn chính Lên nhầm kiệu hoa phiên bản mới?-4

Nếu các thông tin trên là chính xác thì Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý phiên bản mới nhiều khả năng sẽ là “cú hích” cho nam diễn viên Hàn Đống, bởi dù đã đóng nhiều phim song anh lại chưa có bộ phim ăn khách nào.

Theo TTVH


Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất