Choáng trước bộ sưu tập túi hiệu giá cả tỷ đồng của Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi sinh con, không chỉ nhan sắc mà gu thời trang của người đẹp "Sở Kiều Truyện" cũng được đánh giá cá tính, ấn tượng hơn hẳn.

Choáng trước bộ sưu tập túi hiệu giá cả tỷ đồng của Triệu Lệ Dĩnh-1
Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên diện style năng động trẻ trung với hai tông màu cơ bản đen - trắng. Chiếc túi đeo vai Croc Rachel của thương hiệu By Far có giá hơn 12 triệu đồng.


Choáng trước bộ sưu tập túi hiệu giá cả tỷ đồng của Triệu Lệ Dĩnh-2
Với tư cách là đại sứ của Dior, không khó hiểu vì sao người đẹp luôn quảng bá cho phụ kiện của thương hiệu này mọi lúc mọi nơi. Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh sử dụng túi xách có giá lên tới 98 triệu đồng.


Choáng trước bộ sưu tập túi hiệu giá cả tỷ đồng của Triệu Lệ Dĩnh-3
Một set đồ nữ tính lại vô cùng "hack tuổi", ngôi sao "Sở Kiều Truyện" kết hợp mũ beret cùng chiếc túi trị giá 96 triệu đồng làm điểm nhấn.


Choáng trước bộ sưu tập túi hiệu giá cả tỷ đồng của Triệu Lệ Dĩnh-4
Một chút cổ điển và dịu dàng với trang phục tông nâu trầm, đặc biệt không thể không nhắc tới sự xuất hiện của chiếc túi Saddle bag (túi yên ngựa) "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua. Nếu muốn sở hữu chiếc túi này, bạn phải trả với giá khoảng 87 triệu đồng.


Choáng trước bộ sưu tập túi hiệu giá cả tỷ đồng của Triệu Lệ Dĩnh-5
Trang phục tông đỏ sẽ không gây "nhức mắt" nếu bạn khéo léo kết hợp với túi xách và giày trắng. Chiếc túi đắt đỏ của Dior có mức giá không hề rẻ, khoảng 140 triệu đồng.


Choáng trước bộ sưu tập túi hiệu giá cả tỷ đồng của Triệu Lệ Dĩnh-6
Túi cói ngập tràn không khí ngày hè đến từ nhà mốt xa xỉ của Tây Ban Nha - Loewe được bán ra với giá khoảng 13 triệu đồng.


Choáng trước bộ sưu tập túi hiệu giá cả tỷ đồng của Triệu Lệ Dĩnh-7
Nữ diễn viên lựa chọn chiếc túi mini size đến từ thương hiệu Chloé C cùng quần thụng và giày combat.


Choáng trước bộ sưu tập túi hiệu giá cả tỷ đồng của Triệu Lệ Dĩnh-8
Với những bộ trang phục basic thường ngày, Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn chiếc túi vàng sặc sỡ của nhà thiết kế người Nhật Issey Miyake.


Choáng trước bộ sưu tập túi hiệu giá cả tỷ đồng của Triệu Lệ Dĩnh-9
Một chiếc túi mini đến từ thương hiệu nổi tiếng Gucci có giá khoảng 22 triệu đồng.


Choáng trước bộ sưu tập túi hiệu giá cả tỷ đồng của Triệu Lệ Dĩnh-10
Túi kẹp nách siêu hot của nhà mốt By Far có giá hơn 16 triệu. Áo ôm, quần jeans ống rộng là style được mỹ nhân Hoa ngữ lăng xê nhiều nhất trong thời gian qua.


Choáng trước bộ sưu tập túi hiệu giá cả tỷ đồng của Triệu Lệ Dĩnh-11
Túi da đen của Dior tông xuyệt tông với bộ trang phục giá "sương sương" 131 triệu đồng cũng là một trong những phụ kiện được người đẹp diện thường xuyên.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-so-huu-bo-suu-tap-tui-xach-hang-hieu-gia-ca-ty-dong-n-241262.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất