Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đọ sắc, tranh giành Lý Dịch Phong

(2Sao) - Mối tình tay ba giữa Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đang khiến các fan hâm mộ của "Tru tiên" vô cùng háo hức.

Dự án chuyển thể được quan tâm nhất hiện nay là "Tru tiên" mới đây đã công khai loạt ảnh mới trong phim. Những hình ảnh này đã cho thấy tạo hình đẹp ngất ngây của các nhân vật chính trong phim cũng như thể hiện được những dây dưa, rắc rối trong tình cảm của cả 3 người. Đứng giữa hai mỹ nhân là Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử) và Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh), nam chính Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) không khỏi suy tư.








Trong truyện, Trương Tiểu Phàm trên đường hạ sơn có duyên gặp gỡ với nữ tử ma giáo Bích Dao. Sau khi cùng nhau trải qua nhiều hoạn nạn, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên vì cứu Trương Tiểu Phàm mà Bích Dao đã hồn bay phách tán, chỉ còn lại thân xác bất động. Cuối cùng Lục Tuyết Kỳ mới là người con gái gắn bó và đồng cam cộng khổ với anh trong nửa sau câu chuyện. Cô cũng là người giúp anh thoát khỏi ma giáo, một lần nữa trở lại thành Trương Tiểu Phàm lương thiện.






Từ bao lâu này các fan hâm mộ của "Tru tiên" vẫn không ngừng tranh cãi quanh việc Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ ai mới là nhân vật nữ chính. Cuộc tranh cãi càng bị đẩy lên cao trào khi những hình ảnh trong phim được tiết lộ. Đa số ý kiến cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đều rất xinh đẹp và sở hữu những thế mạnh riêng. Tuy nhiên trong truyện, nhân vật Bích Dao chỉ xuất hiện trong nửa đầu truyện, thế nên nữ chính mới là Lục Tuyết Kỳ. Nhưng xét về danh tiếng Triệu Lệ Dĩnh với có sức ảnh hưởng lớn hơn Dương Tử, nên các nhà sản xuất cũng cho biết họ đã quyết định tăng thêm đất diễn cho nhân vật Bích Dao và bộ phim sẽ có hai nữ chính.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao