Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì khiến 'Hữu Phỉ' hứng chịu hàng loạt chê bai

Ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh và diễn xuất của Vương Nhất Bác là những nguyên nhân khiến "Hữu Phỉ" nhận nhiều chê bai từ khán giả.

Hữu Phỉ bắt đầu lên sóng từ 16/12 trong sự háo hức và mong đợi của khán giả. Mặc dù được kỳ vọng sẽ thành công vang dội với dàn diễn viên nổi tiếng là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, thế nhưng bộ phim đã không gây được ấn tượng với công chúng.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì khiến Hữu Phỉ hứng chịu hàng loạt chê bai-1

Hữu Phỉ là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Priest viết. Câu chuyện ban đầu chủ yếu xoay quanh nhân vật nữ chính và hành trình trưởng thành của cô trong giang hồ.

Tuy nhiên, những người hâm mộ tiểu thuyết không hài lòng với việc nam chính có quá nhiều đất diễn, điều này khiến Hữu Phỉ không còn là tác phẩm chủ đề nữ cường. Đa số ý kiến cho rằng câu chuyện võ thuật lấy nhân vật nữ làm trung tâm này đã biến thành chuyện ngôn tình sáo rỗng.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì khiến Hữu Phỉ hứng chịu hàng loạt chê bai-2

Ngoài ra, người xem không đồng tình với màn trình diễn của các ngôi sao. Trong khi nhiều người thích thú khi thấy Triệu Lệ Dĩnh trở lại màn ảnh nhỏ sau khi sinh con và tin rằng tính cách cứng rắn và bền bỉ của cô phù hợp với nhân vật Chu Phỉ, thì vẫn vẫn có người nhận thấy rằng ngoại hình của nữ diễn viên chưa đáp ứng được yêu cầu.

“Khuôn mặt mệt mỏi và đôi mắt thâm quầng của cô ấy lộ rõ. Chu Phỉ là một nhân vật trẻ trung và tràn đầy năng lượng, nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại hơi già để vào vai", một cư dân mạng cho hay.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì khiến Hữu Phỉ hứng chịu hàng loạt chê bai-3Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì khiến Hữu Phỉ hứng chịu hàng loạt chê bai-4

Vương Nhất Bác cũng đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích mặc dù anh là một trong những ngôi sao đang lên hot nhất sau khi tham gia Trần Tình Lệnh. Khán giả không nghĩ rằng nam diễn viên đã lột tả tốt sự phức tạp của nhân vật, vì diễn xuất của anh quá một chiều và nhạt nhẽo.

Nam diễn viên cũng bị nhận xét là không thể truyền tải tính cách tự do, dũng cảm và chính trực của Tạ Doãn. Một cư dân mạng bình luận: “Các cảnh đánh nhau rất hay, nhưng anh ấy chưa thực sự nhập vai".

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì khiến Hữu Phỉ hứng chịu hàng loạt chê bai-5Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị chỉ trích vì khiến Hữu Phỉ hứng chịu hàng loạt chê bai-6

Hơn nữa, nhiều yếu tố hậu kỳ cũng mắc lỗi như giọng lồng tiếng cho Triệu Lệ Dĩnh. Trang phục thô sơ và cây cối, núi nhân tạo cũng sơ sài, qua loa. Những "hạt sạn" này khiến người xem khó đắm chìm vào câu chuyện.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-le-dinh-va-vuong-nhat-bac-khien-huu-phi-hung-chiu-hang-loat-che-bai-n-246877.html

Hữu Phỉ Vương Nhất Bác Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất