Diễn xuất gây tranh cãi, nhưng Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc vẫn biết tận dụng điều này để 'ghi điểm'

Dù gây tranh cãi, nhưng cả Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc đều hiểu thế mạnh của mình nằm ở đâu.

Đến thời điểm hiện tại, Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc là hai diễn viên ngôi sao thuộc thế hệ 9X nổi bật của phim ảnh Trung Quốc. Cả hai đều là ngôi sao lưu lượng (fan hâm mộ đông đảo, độ phủ sóng lớn) nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật và tài nguyên phim ảnh lớn.

Trong năm 2023, Bạch Lộc có 3 tác phẩm phát sóng, gồm: Trường nguyệt tẫn minh, Dĩ ái vi doanh, Ninh an như mộng. Triệu Lộ Tư cũng không kém cạnh khi cô cũng có 3 dự án lên sóng gồm: Hậu lãng, Vụng trộm không thể giấu, Thần ẩn.

Diễn xuất gây tranh cãi, nhưng Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc vẫn biết tận dụng điều này để ghi điểm-1

Cả hai ngôi sao này hiện đều có tài nguyên phim ảnh khá lớn, những dự án họ đóng chính đa phần đều được đầu tư kinh phí khủng. Tuy nhiên, điểm yếu của 2 sao nữ này là chưa có nhiều bứt phá trong diễn xuất dù được nhiều đoàn phim ưu ái.

Theo đó, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc không ít lần bị chê bai diễn xuất và mãi chưa có nhiều tiến bộ. Dù gây tranh cãi, nhưng cả Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc đều hiểu thế mạnh của mình nằm ở đâu.

Diễn xuất gây tranh cãi, nhưng Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc vẫn biết tận dụng điều này để ghi điểm-2

Loạt tạo hình của Triệu Lộ Tư ở phim mới Rèm ngọc châu sa vừa được ê kíp hé lộ. Nhiều khán giả đánh giá cao tạo hình cổ trang của mỹ nhân họ Triệu. Với ưu thế sở hữu ngoại hình đẹp, phù hợp với các tạo hình cổ trang, Triệu Lộ Tư luôn biết cách ghi điểm với khán giả.

Rèm ngọc châu sa - từ một dự án phim gây tranh cãi, khán giả nay lại có thiện cảm hơn với Triệu Lộ Tư, mong chờ dự án lên sóng sớm.

Diễn xuất gây tranh cãi, nhưng Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc vẫn biết tận dụng điều này để ghi điểm-3

Trong khi đó, Bạch Lộc cũng tạo được ấn tượng với người xem thông qua loạt tạo hình ở phim Bạch nguyệt phạn tinh đóng cùng nam diễn viên trẻ Ngao Thụy Bằng.

Dù đề tài tiên hiệp huyền ảo không quá mới lạ với khán giả, nhưng Bạch Lộc vẫn ghi điểm bởi tạo hình đa dạng, không hề trùng lặp với các vai diễn cũ. 

Diễn xuất gây tranh cãi, nhưng Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc vẫn biết tận dụng điều này để ghi điểm-4

Bạch Lộc gây chú ý vì tạo hình cầu kỳ mất đến 3 tiếng để hoàn thành trong Bạch nguyệt phạn tinh. Được biết đây là "tác phẩm" của stylist nổi tiếng Dịch Tiểu Nhã.

Từ y phục đỏ đến phụ kiện tóc đều vô cùng cầu kỳ và được đánh giá là một trong những tạo hình đẹp nhất từ trước đến nay của màn ảnh Hoa ngữ. 

Diễn xuất gây tranh cãi, nhưng Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc vẫn biết tận dụng điều này để ghi điểm-5

Việc biết chăm chút vào ngoại hình qua những tạo hình "nịnh mắt" khán giả khiến các dự án của Triệu Lộ Tư hay Bạch Lộc đều được khán giả mong chờ. Thậm chí, họ đều có lượng người hâm mộ sẵn sàng hỗ trợ quảng bá hình ảnh, phim mới của mình.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dien-xuat-gay-tranh-cai-nhung-trieu-lo-tu-bach-loc-van-biet-tan-dung-dieu-nay-de-ghi-diem-651917.html

Triệu Lộ Tư Bạch Lộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao