Mỹ nhân Hàn - Trung lăng xê mốt váy áo cổ vuông khoe xương quai xanh quyến rũ

Váy áo cổ vuông có thiết kế nữ tính, đậm chất tiểu thư mang đến vẻ trẻ trung cho người mặc. Từ Triệu Lộ Tư, Tần Lam cho đến Suzy, IU, Sunmi đều ưa chuộng kiểu mốt này.

Váy áo có thiết kế cổ vuông vừa cổ điển lại phảng phất hơi hướng hiện đại mang đến cho chị em diện mạo xinh xắn, hoài cổ. Hè năm nay, kiểu mốt này vẫn là hot trend nhờ sự lăng xê nhiệt tình của nhiều mỹ nhân Hàn - Trung. 

Mỹ nhân Hàn - Trung lăng xê mốt váy áo cổ vuông khoe xương quai xanh quyến rũ-1
Triệu Lộ Tư chọn kiểu váy trắng cổ vuông với phần vai hơi trễ, cổ váy phối ren độc đáo mang đến diện mạo xinh xắn. Đặc biệt mái tóc tết bím 2 bên khiến nữ diễn viên càng thêm thu hút.

Mỹ nhân Hàn - Trung lăng xê mốt váy áo cổ vuông khoe xương quai xanh quyến rũ-2
Triệu Lệ Dĩnh khoe vẻ đẹp nền nã, sang chảnh với kiểu váy cổ vuông sắc trắng tinh khôi. Thiết kế bèo nhún tay bồng cộng với lối trang điểm nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho mỹ nhân Hoa ngữ.

Mỹ nhân Hàn - Trung lăng xê mốt váy áo cổ vuông khoe xương quai xanh quyến rũ-3
Tần Lam lại mix áo cổ vuông ôm sát cùng quần tây họa tiết kẻ ca rô, thêm phụ kiện túi xách, giày mũi vuông cá tính, sành điệu không kém.

Mỹ nhân Hàn - Trung lăng xê mốt váy áo cổ vuông khoe xương quai xanh quyến rũ-4
Trong một lần khác, "Hoàng hậu Phù Tang" khoe vẻ đẹp mong manh, thuần khiết với mẫu váy ren cổ vuông tay bồng duyên dáng, trẻ trung.

Mỹ nhân Hàn - Trung lăng xê mốt váy áo cổ vuông khoe xương quai xanh quyến rũ-5
Suzy trở nên đáng yêu và trẻ trung như gái 16 với kiểu jumpsuit demin cổ vuông tay bồng kết hợp cùng sneaker cao cổ và mũ lưỡi trai ton-sur-ton.

Mỹ nhân Hàn - Trung lăng xê mốt váy áo cổ vuông khoe xương quai xanh quyến rũ-6
Với mốt áo cổ vuông họa tiết chấm bi, bèo nhún, ''tình đầu quốc dân'' kết hợp với quần jeans cạp cao khoe trọn vóc dáng nuột nà, phong cách tươi trẻ.

Mỹ nhân Hàn - Trung lăng xê mốt váy áo cổ vuông khoe xương quai xanh quyến rũ-7
Sunmi không ít lần diện áo cổ vuông với trang phục denim ra phố. Khi thì cô nàng diện với quần bemuda jeans, lúc thì diện với quần cạp cao, dù là mặc kiểu nào thì nữ idol vẫn toát lên vẻ sang chảnh, vòng eo gợi cảm.

Mỹ nhân Hàn - Trung lăng xê mốt váy áo cổ vuông khoe xương quai xanh quyến rũ-8
Váy cổ vuông họa tiết hoa được Rosé (BLACKPINK) kết hợp cùng quần jeans và sneaker mang đến phong cách phóng khoáng, mới lạ cho ngày hè.

Mỹ nhân Hàn - Trung lăng xê mốt váy áo cổ vuông khoe xương quai xanh quyến rũ-9
IU khoe phong cách đậm chất tiểu thư với set đồ áo croptop cổ vuông tay bồng mix cùng chân váy ngắn đáng yêu.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-my-nhan-han-lang-xe-mot-vay-ao-co-vuong-tieu-thu-n-270453.html

Triệu Lộ Tư tần lam Mix đồ xu hướng thời trang Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao