Triệu Văn Trác bị chỉ trích vì vượt đèn đỏ trên phố

Sao võ thuật 48 tuổi vượt đèn đỏ và mải bấm điện thoại khi băng sang đường. Hành động vi phạm luật giao thông của anh bị dư luận chỉ trích.

Ngày 4/6, Ifeng đưa tin Triệu Văn Trác xuất hiện một mình ở cửa tiệm massage. Trong lần hiếm hoi lộ diện, nam diễn viên bị công chúng phê bình vì vi phạm luật giao thông.

Cánh săn ảnh đã ghi lại được khoảnh khắc sao võ thuật băng qua đường khi đèn tín hiệu ưu tiên cho người đi bộ chưa chuyển màu. Không những vậy, nam diễn viên còn mải mê bấm điện thoại. Trong suốt quá trình di chuyển, anh không ngẩn mặt lên quan sát xe cộ xung quanh.

Triệu Văn Trác bị chỉ trích vì vượt đèn đỏ trên phố-1
Triệu Văn Trác băng sang đường nhưng lại mải bấm điện thoại.

Điều này đã làm dấy lên những chỉ trích nhằm vào Triệu Văn Trác. Việc làm nguy hiểm của nam diễn viên bị đánh giá là không phù hợp với cương vị người của công chúng.

Trước tài tử Hoàng Phi Hồng, Quách Phú Thành, Vương Nguyên và Ngụy Đại Huân cũng phải lên tiếng xin lỗi công chúng vì hành vi vi phạm luật giao thông của mình.

Triệu Văn Trác sinh năm 1972 trong gia đình có truyền thống võ học. Anh từng là sao nam đẳng cấp trong dòng phim hành động và được mệnh danh là "Lý Liên Kiệt thứ 2" của showbiz Hoa ngữ.

Những bộ phim tiêu biểu của nam diễn viên có Kim ngọc mãn Đường, Tinh võ anh hùng Trần ChânHoa Mộc Lan, Hoắc Nguyên Giáp, Phong vân, Thanh Xà, Hoàng Phi Hồng...

Tuy nhiên, vài năm trở lại, sự nghiệp của anh chững lại đáng kể. Từ lúc kết hôn với nữ diễn viên Trương Đan Lộ, tài tử họ Triệu danh nhiều thời gian cho gia đình và rẽ hướng sang kinh doanh.

Mỗi năm, Triệu Văn Trác chỉ tham gia một tác phẩm, nhưng đều không đạt được thành công như mong đợi và bị đánh giá thấp về chất lượng. Sự nghiệp của anh cũng vì thế mà trở nên lép vế so với những ngôi sao võ thuật cùng thời như Chân Tử Đan, Ngô Kinh.

Hiện tại, tên tuổi của nam diễn viên gắn liền với danh xưng "sao võ thuật hết thời" và trôi nổi giữa dòng phim rẻ tiền.

Triệu Văn Trác bị chỉ trích vì vượt đèn đỏ trên phố-2
Tổ ấm hạnh phúc của Triệu Văn Trác.

Danh tiếng lao dốc, nhưng bù lại Triệu Văn Trác lại có một mái ấm gia đình đáng ngưỡng mộ. Tính đến nay, anh và bà xã Trương Đan Lộ đã gắn bó với nhau 16 năm và có 3 con chung, tình cảm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trieu-van-trac-bi-chi-trich-vi-vuot-den-do-tren-pho-post1092140.html

Triệu Văn Trác

Tin tức mới nhất