Triệu Vy làm đạo diễn "Hoàn Châu cách cách" phiên bản hoạt hình

(2Sao) - Triệu Vy sẽ là đạo diễn của bộ phim hoạt hình "Hoàn Châu cách cách", dựa trên tác phẩm truyền hình nổi tiếng từng đưa cô trở thành ngôi sao cách đây 18 năm.

Trong hai năm qua, đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến việc hãng Alibaba Pictures đang lên kế hoạch để làm phần tiếp theo của "Hoàn Châu cách cách", dựa trên cuốn tiểu thuyết của tác giả Quỳnh Dao. Tuy nhiên gần đây công ty này đã công bố rằng bộ phim sẽ được làm lại với phiên bản hoạt hình. "Không dễ để tìm được một Tiểu Yến Tử thứ hai. Khó ai có thể vượt qua được bản gốc", giám đốc điều hành của Alibaba cho biết. Điều này cũng là dễ hiểu bởi còn nhớ vào năm 2011, nữ diễn viên Lý Thạnh đã từng bị khán giả đem ra so sánh với Triệu Vy và chê bai rằng cô đang bắt chước đàn chị nhưng diễn xuất lại không tới.

"Hoàn Châu cách cách" từng gây sốt trên màn ảnh nhỏ châu Á cách đây 18 năm.

"Tuy nhiên điều này sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu chúng ta làm phiên bản hoạt hình. Chúng ta có thể tạo ra một Tiểu Yến Tử hoàn tới mới", vị giám đốc này cho biết thêm. Triệu Vy, người đã từng tốt nghiệp khoa đạo diễn Học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2012 sẽ tham gia vào phiên bản hoạt hình này với tư cách chỉ đạo. Bộ phim đầu tay do cô làm đạo diễn là "So Young" đã từng gặt hái nhiều thành công cách đây 2 năm.

Triệu Vy là một trong số ít nữ diễn viên thành công với vai trò đạo diễn.

Tuy nhiên cho đến nay Alibaba vẫn chưa tiết lộ khi nào bộ phim sẽ được thực hiện và thời gian dự kiến phát hành của nó. Nhiều người cũng đang thắc mắc liệu các diễn viên nổi tiếng của phiên bản truyền hình là Tô Hữu Bằng, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng có tham gia với vai trò lồng tiếng hay không.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao