Vương Thu Phương - Thành Được thưởng thức phim của Triệu Vy

(2Sao) - Với những thành công vượt qua dự tính của nhà sản xuất, bộ phim hài Lạc lối ở Hồng Kông sẽ chính thức được công chiếu tại Việt Nam vào cuối tháng 10.

Tối qua 27/10, bộ phim Lạc lối ở Hong Kong ( Lost in Hong Kong) đã có buổi công chiếu tại hai đầu Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự góp mặt của đông đảo báo giới, nghệ sĩ và các diễn viên đã tham gia vào dự án lồng tiếng của bộ phim.


Diễn viên Thành Được tay trong tay vợ trẻ đẹp đến dự ra mắt phim mới của Triệu
Vy.





Thành Được hội ngộ Vương Thu Phương - giải vàng siêu mẫu Việt Nam.

Cũng tại buổi công chiếu này, bộ phim đã nhận được nhiều hưởng ứng tích cực từ các khán giả tham dự buổi họp báo. Bên cạnh những bình luận tích cực về nội dung hấp dẫn đầy tiếng cười và dàn diễn viên gạo cội tên tuổi, nhiều khách mời đã dành lời khen cho phần lồng tiếng rất xuất sắc và thu hút của tác phẩm. Đa phần các khán giả khi được phỏng vấn đều nghĩ mình sẽ khuyến khích bạn bè đến thưởng thức phiên bản lồng tiếng của bộ phim.

Phim là câu chuyện hài hước và ý nghĩa xoay quanh anh chàng Từ Lai (Từ Tranh thủ vai) luôn ôm ấp ước mơ trở thành họa sĩ chuyên nghiệp, nhưng phải tập trung phát triển công ty sản xuất nội y của bên nhà vợ nên dần quên lãng lý tưởng ngày xưa của bản thân. Vào một ngày, người con gái anh từng đem lòng yêu suốt thời niên thiếu về nước để quảng bá loạt tác phẩm mới, Từ Lai quyết định cùng vợ đến Hồng Kông để bàn chuyện làm ăn nhưng thực chất là đến gặp người xưa cũng như mong muốn giành lại ước mơ họa sĩ tưởng như bị chôn vùi. Không may, anh và cậu em rể Thái Lạp Lạp (do Bao Bối Nhĩ thủ vai) lại vướng vào một vụ án mạng và bị truy lùng bởi cảnh sát lẫn xã hội đen. Liệu sau chuyến hành trình đầy chông gai này, Từ Lai vẫn sẽ quay lại với người vợ hiền diệu và yêu chồng là Thái Ba (Triệu Vy đảm nhận) hay quyết tâm ra đi cùng nàng thơ thuở thiếu thời, những câu hỏi về mới duyên dang dở của họ sẽ được giải đáp vào cuối tuần này khi phim ra mắt trên toàn quốc.




Quán quân Cười xuyên Việt Bảo Lâm và Hà Trinh.


Diễn viên Đức Tuấn.




Người đẹp Huỳnh Tiên.

Đoàn làm phim Valentines.

Bộ phim từng làm khuynh đảo phòng vé Trung Quốc với doanh thu ngất ngưỡng sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 30/10/2015 với phiên bản phụ đề và lồng tiếng Việt cùng công nghệ 4DX tân tiến.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao