Triệu Vy lộ rõ hai cằm do tăng cân trông thấy

Nữ diễn viên nổi tiếng khiến nhiều khán giả ngạc nhiên và không nhận ra vì gương mặt ngấn mỡ.

Sina đưa tin, xuất hiện trong một sự kiện gần đây, vóc dáng Triệu Vy khiến truyền thông giật mình. "Tôi tưởng rằng đây là một phụ nữ nào đó, chứ không phải Triệu Vy. Khi đứng cạnh Hàn Hồng, họ giống như cặp chị em" - một người bình luận. Một người khác xót xa: "Đúng là sắc đẹp nào cũng có lúc tàn phai".

Triệu Vy xuất hiện với thân hình phì nhiêu, như chị em khi đứng cạnh Hàn Hồng.
Triệu Vy xuất hiện với thân hình mập mạp.


Từ năm 2010, Triệu Vy liên tục gặp vấn đề về cân nặng. Chính cô cũng tủi thân khi đọc những bình luận chê sắc vóc của mình như “Triệu Phì Yến” thay vì Én nhỏ.

Triệu Vy tâm sự: "Sắc đẹp giống như tình yêu không thể níu kéo. Tình yêu nào cũng đẹp, khiến người ta khao khát nhưng khi nó đã ra đi, mình chỉ có thể chấp nhận buông bỏ".

Gương mặt tròn xoe của Én nhỏ.
Gương mặt tròn của Én nhỏ.

Hiện, Triệu Vy bận rộn với loạt kế hoạch quảng bá dự án phim mới Lạc lối ở Hong Kong hợp tác với tài tử Từ Tranh, ra mắt thương hiệu rượu vang của gia đình.

Ở tuổi 39, không thể phủ nhận cô xuống sắc hơn xưa nhưng thành công của nữ diễn viên chưa hề có biểu hiện giảm sút. Gần đây, tại lễ trao giải điện ảnh truyền thông Trung Quốc 2015, cô nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc cho vai diễn trong phim Con yêu dấu.

Nhan sắc có dấu hiệu sa sút nhưng sự nghiệp cô tỏa sáng trong vài năm gần đây.
Nhan sắc Triệu Vy có dấu hiệu sa sút nhưng sự nghiệp lại tỏa sáng vài năm gần đây.

Theo Zing


Tin tức mới nhất