Triệu Vy rơi khỏi top 500 người giàu nhất Trung Quốc vì thua lỗ kinh doanh

(2Sao) - Vợ chồng Triệu Vy đã rơi khỏi top 500 người giàu nhất Trung Quốc.

Vừa qua, Trung Quốc đã công bố bảng xếp hạng 500 người giàu nhất Trung Quốc, nhiều fan hâm mộ của Triệu Vy đã vô cùng bất ngờ khi đôi vợ chồng Huỳnh Hữu Long - Triệu Vy không có tên trong danh sách. Vào cuối năm 2015, Triệu Vy vẫn là ngôi sao duy nhất lọt top 500 người giàu này.


Theo báo cáo vào cuối năm 2014, Triệu Vy và chồng là doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã mua lại 3,08 tỷ đô Hong Kong của tập đoàn Ali, và chính thức lọt top 500 người giàu nhất Trung Quốc vào năm 2015. Tuy nhiên hiện tại, cổ phiếu của Ali đã rơi từ 4,9 HKD xuống chỉ còn 1,92 HKD, khiến tài sản của Triệu Vy giảm từ 50 tỷ NDT xuống chỉ còn 30 tỷ NDT.

Tuy vậy, những lĩnh vực đầu tư khác của Triệu Vy đều mang lại khá nhiều lợi nhuận, người đẹp đã đầu tư 200 triệu HKD vào tập đoàn Creative China Holdings (8368), hiện tại giá trị cổ phiếu  tại đây đã tăng lên gấp 9 lần so với giá trị ban đầu. 


Triệu Vy cũng là doanh nhân khá mát tay trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, cô hiện sở hữu ít nhất bốn biệt thư tại các thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh. Hiện tại Triệu Vy cũng đang đầu tư sản xuất phim "Không có tình yêu khác", bộ phim sẽ khởi chiếu vào cuối năm và hy vọng mang lại khoản lợi nhuận khổng lồ.

Triệu Vy trong vai trò đạo diễn phim "Không có tình yêu khác"

Đứng đầu danh sách những người giàu nhất Trung Quốc hiện tại là Vương Kiện Lâm và con trai Vương Tư Thông, tổng tài sản dưới tên Vương Kiện Lâm là 191 tỷ NDT trong khi đó tài sản đứng tên Vương Tư Thông là hơn 60 tỷ NDT.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất