Triệu Vy từng bị tạt thẳng chất thải vào người ngay trên sân khấu

Sự cố Triệu Vy bị tấn công trên sân khấu từng gây xôn xao lớn trong làng giải trí Hoa ngữ.

Lùm xùm liên quan đến sự việc Triệu Vy bị phong sát đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng xứ Trung. Theo thông tin mới nhất, một số nghi vấn cho rằng nàng "Én nhỏ" đã "tẩu thoát" thành công đến Bordeaux (Pháp). Có tin đồn Triệu Vy đã có một chiếc chuyên cơ riêng để tiện bề rời đi giữa "biến" bủa vây.

Triệu Vy từng bị tạt thẳng chất thải vào người ngay trên sân khấu-1
Một số thông tin cho rằng hiện Triệu Vy đã "tẩu thoát" thành công sang Pháp

Giữa ồn ào liên quan đến Triệu Vy, netizen cũng "bóc" lại những sự kiện gây xôn xao liên quan đến sự nghiệp cô nàng. Trong đó, việc nàng Tiểu Yến Tử từng bị ném chất thải cũng thu hút sự chú ý không kém.

Cụ thể, trong một buổi biểu diễn vào 28/11/2001 tại tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc, khi Triệu Vy đang hát say sưa trên sân khấu, bỗng có một người đàn ông lao tới từ phía cánh gà để tấn công. Tên này đã xô ngã và túm tóc Triệu Vy sau đó còn lấy ra một chai đựng chất thải rồi dội thẳng vào người nữ diễn viên.

Triệu Vy từng bị tạt thẳng chất thải vào người ngay trên sân khấu-2
Triệu Vy từng bị kẻ lạ mặt tấn công ngay trên sân khấu và còn bị đổ chất thải lên người

Triệu Vy từng bị tạt thẳng chất thải vào người ngay trên sân khấu-3
Sau đó cô nàng phải lập tức chạy vào cánh gà "giải thoát" cho mình

Sự việc diễn ra chỉ trong chớp mắt nhưng chất thải này đã bị bắn tung toé trên sân khấu và còn dính vào váy các vũ công nhí. Là nạn nhân trong cuộc tấn công, Triệu Vy đã vô cùng ngỡ ngàng, xen lẫn hoảng loạn. Cô chỉ biết ôm mặt và chạy khỏi sân khấu trong sự chứng kiến của khán giả.

Triệu Vy từng bị tạt thẳng chất thải vào người ngay trên sân khấu-4
Là ngôi sao hạng A làng giải trí Hoa ngữ nhưng Triệu Vy từng bị tấn công ngay trên sân khấu

Ảnh: Tổng hợp

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trieu-vy-va-su-co-kinh-hoang-bi-ke-la-mat-tum-toc-xo-nga-tat-thang-chat-thai-vao-nguoi-ngay-tren-san-khau-2202127818418594.htm

Triệu vy

Tin tức mới nhất