Trình Mỹ Duyên - nàng 'Kiều đơ' 3 lần bị vương miện từ chối

Trình Mỹ Duyên đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng khi bộ phim "Kiều" bị gắn mác "thảm họa".

Bộ phim Kiều đang "làm mưa làm gió" trên các mặt báo cũng như diễn đàn mạng xã hội. Nhưng đáng tiếc, sự nổi tiếng có được của Kiều chẳng phải đến từ kịch bản xuất sắc, hay diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên..., mà chính là sự nhạt nhòa về mọi mặt.

Phim vừa ra rạp nhưng đang đứng trước nguy cơ "lỗ to" vì doanh thu thấp, 3 ngày đầu công chiếu chỉ mang về hơn 1 tỷ đồng (theo trang Box Office Việt Nam).

Hiện phim vẫn đang vấp phải nhiều tranh cãi vì xa rời nguyên tác Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du, những cảnh nóng táo bạo, diễn xuất gây "nản" từ vai chính đến vai phụ...

Trình Mỹ Duyên - nàng Kiều đơ 3 lần bị vương miện từ chối-1Trình Mỹ Duyên - nàng Kiều đơ 3 lần bị vương miện từ chối-2
Trình Mỹ Duyên - nữ chính của "Kiều".

Khi bộ phim đình đám theo cách không mong muốn, nữ chính thủ vai Kiều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Được đạo diễn Mai Thu Huyền "chọn mặt gửi vàng" là người đẹp Trình Mỹ Duyên, nhưng thứ mà cô gửi lại khán giả là hình ảnh một nàng Kiều mờ nhạt. 

Trong nguyên tác, Kiều được khắc họa: "Một hai nghiêng nước nghiêng thành. Sắc đành đòi một, tài đành họa hai". Trình Mỹ Duyên phần nào đáp ứng được yếu tố "sắc", bởi không thể phủ nhận cô đẹp, nhưng ở nữ chính vẫn chưa toát ra phong thái của Kiều.

Bên cạnh diễn xuất non nớt, Trình Mỹ Duyên còn gặp khó bởi kịch bản nông, đất diễn cho nữ chính không nhiều. Rất nhiều yếu tố cộng hưởng khiến người đẹp không lột tả được nội tâm và số phận của Kiều.

Với Kiều, có thể nói Trình Mỹ Duyên "debut" thất bại. Vai diễn gắn liền hình tượng văn học kinh điển quá sức với cô. Người đẹp cần trau dồi diễn xuất và tìm cơ hội tỏa sáng ở những tác phẩm sau.

Trình Mỹ Duyên - nàng Kiều đơ 3 lần bị vương miện từ chối-3

Trình Mỹ Duyên trước đó không phải gương mặt xa lạ với công chúng. Cô được biết đến qua các cuộc thi nhan sắc, dù khá chịu khó và kiên trì theo đuổi đam mê nhưng vẫn chưa thực sự thành công. 

Năm 2015, Trình Mỹ Duyên ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không thể vào top 15. Năm 2016, người đẹp tham dự Hoa hậu Biển Việt Nam và lọt top 10 chung cuộc. 

Năm 2017, Trình Mỹ Duyên trở lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, song vẫn không thể đặt chân vào top 15. Cũng trong năm 2017, cô xuất hiện tại chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu, về team Lan Khuê nhưng bị loại sớm.

Trình Mỹ Duyên - nàng Kiều đơ 3 lần bị vương miện từ chối-4
Trình Mỹ Duyên xuất hiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô sở hữu gương mặt hoàn hảo nhưng chiều cao và số đo ba vòng khiêm tốn.

Trình Mỹ Duyên - nàng Kiều đơ 3 lần bị vương miện từ chối-5
Người đẹp sinh năm 1995 lọt top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Trình Mỹ Duyên - nàng Kiều đơ 3 lần bị vương miện từ chối-6
Cô tiếp tục thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng không thành công.

Trình Mỹ Duyên - nàng Kiều đơ 3 lần bị vương miện từ chối-7Trình Mỹ Duyên - nàng Kiều đơ 3 lần bị vương miện từ chối-8
Mỹ Duyên cũng bị loại sớm tại The Face - Gương mặt thương hiệu 2017.

Trình Mỹ Duyên - nàng Kiều đơ 3 lần bị vương miện từ chối-9
Kiên trì hiện thực hóa giấc mơ vương miện, song Trình Mỹ Duyên liên tiếp nhận kết quả không như mong đợi.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-my-duyen-nang-kieu-3-lan-bi-vuong-mien-tu-choi-n-257895.html

Phim Kiều Trình Mỹ Duyên mai thu huyền

Tin tức mới nhất