Trịnh Nguyên Sướng đón sinh nhật bên Lâm Tâm Như sau scandal đồng tính

Trịnh Nguyên Sướng vừa vướng lùm xùm phá hoại gia đình của nữ diễn viên Bạch Băng, nhưng dường như điều này không ảnh hưởng đến nam diễn viên.

Sina đưa tin, ngày 19/6 là sinh nhật của nam diễn viên Trịnh Nguyên Sướng. Anh từng là nam thần một thời của Đài Loan, tham gia nhiều bộ phim thần tượng kinh điển như Thơ ngây, Hoa hồng tình yêu, Ổ bánh mỳ tình yêu...

Trịnh Nguyên Sướng năm nay 38 tuổi nhưng không lập gia đình cũng như không có tin tức hẹn hò. Trong dịp sinh nhật mình, vây quanh anh là những nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất của Đài Loan như Lâm Tâm Như, Hứa Vỹ Ninh, Trần Nghiên Hy, Dương Cẩn Hoa, Vương Tâm Lăng...

Trong ảnh, Trịnh Nguyên Sướng thể hiện niềm vui đón sinh nhật bên Lâm Tâm Như và bạn bè.

Trịnh Nguyên Sướng đón sinh nhật bên Lâm Tâm Như sau scandal đồng tính-1
Trịnh Nguyên Sướng mừng sinh nhật bên bạn bè.

Nam diễn viên tổ chức nhiều bữa tiệc với nhóm bạn bè khác nhau, sau đó chia sẻ những khoảnh khắc này lên trang cá nhân. Cách đây vài ngày, anh vướng scandal đồng tính khiến nữ diễn viên Bạch Băng phải chia tay chồng.

Cụ thể, Bạch Băng tham gia show giải trí, trong đó cô tiết lộ đã ly hôn chồng từ vài năm trước. Ngay lập tức khán giả tìm lại bằng chứng cho thấy năm 2016, Trịnh Nguyên Sướng và nam diễn viên Đinh Nhất, chồng của Bạch Băng từng dính tin đồn hẹn hò bí mật.

Cả hai bị bắt gặp uống rượu say, ngồi bên đường ôm nhau, khóc và lau nước mắt cho đối phương, thậm chí còn có cử chỉ thân mật như hôn má. Điều này làm dấy lên tin đồn Đinh Nhất là người đồng tính hoặc song tính.

Trịnh Nguyên Sướng đón sinh nhật bên Lâm Tâm Như sau scandal đồng tính-2
Nhiều nghệ sĩ gửi lời chúc mừng tới Trịnh Nguyên Sướng.

Đó cũng không phải lần đầu tiên Trịnh Nguyên Sướng bị nghi ngờ về xu hướng tình dục. Trước đó, nam diễn viên lộ nhật ký với những lời lẽ tình cảm thắm thiết, nhớ nhung dành cho bạn thân Hạ Quân Tường. Scandal khiến sự nghiệp của Trịnh Nguyên Sướng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hiện tại, Trịnh Nguyên Sướng vẫn miệt mài đóng phim. Nhưng anh không còn được giao vai chính thường xuyên mà thỉnh thoảng phải đóng phụ vì danh tiếng và ngoại hình đã không còn như xưa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trinh-nguyen-suong-don-sinh-nhat-ben-lam-tam-nhu-sau-scandal-dong-tinh-post1098033.html

Trịnh Nguyên Sướng đồng tính Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất