Nỗi oan khuất của Lâm Tâm Như trong ồn ào 'yểm bùa' trù ẻo Triệu Vy, 19 năm trôi qua vẫn là 'cái gai trong lòng' cặp khuê mật quyền lực nhất Trung Quốc?

Có lẽ Lâm Tâm Như cũng không bao giờ ngờ rằng đoạn clip từ năm 2001 lại có thể gây sóng gió cho cuộc đời cô nhiều đến vậy.

Hình nộm Triệu Vy bị châm kim và "nỗi oan khuất" của Lâm Tâm Như

Năm 2017 có lẽ là một năm khá khó quên trong cuộc đời Lâm Tâm Như. Đầu năm 2017, Lâm Tâm Như và ông xã chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng "Cá Heo Nhỏ".

Nhưng có lẽ đó là tin vui duy nhất trong năm 2017 của Lâm Tâm Như bởi sau đó hàng loạt "sao quả tạ" đã ập tới.

Đầu tiên có lẽ là ồ ào do Châu Kiệt tố cáo Lâm Tâm Như cố tình "dìm hàng" diễn viên Đại lục bằng cách nói xấu anh hôn dở. Anh cho rằng, vì Lâm Tâm Như không thích diễn viên Đại lục nên toàn nói xấu diễn viên và ê-kíp đến từ đây. Không chỉ có vậy, khi cô và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện cùng nhau ở sân bay, vì muốn bảo vệ vợ, Hoắc Kiến Hoa đã chỉ thẳng tay vào mặt phóng viên. Đây không phải lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa có hành động này vì vậy, anh bị chỉ trích là "chảnh chọe".

Nỗi oan khuất của Lâm Tâm Như trong ồn ào yểm bùa trù ẻo Triệu Vy, 19 năm trôi qua vẫn là cái gai trong lòng cặp khuê mật quyền lực nhất Trung Quốc?-1

Nhưng đỉnh điểm của ồn ào chính là ngay sau khi những ồn ào bùng nổ thì một blogger họ Mạnh đã chia sẻ lại 1 đoạn clip cũ được cho là ghi hình thực tế tới thăm nhà của Lâm Tâm Như vào năm 2001.

Được biết, vào năm 2001, khi danh tiếng của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách bùng nổ, Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt... đều là những cái tên được truyền thông săn đón.

Và thời điểm đó, Lâm Tâm Như đã trở thành khách mời trong show do MC Ngô Tông Hiến thực hiện. Show này cũng nhằm mục đích để truyền thông và quảng bá rộng rãi hơn cho bộ phim Hoàn Châu Cách Cách đang chiếu lúc ấy.

Nỗi oan khuất của Lâm Tâm Như trong ồn ào yểm bùa trù ẻo Triệu Vy, 19 năm trôi qua vẫn là cái gai trong lòng cặp khuê mật quyền lực nhất Trung Quốc?-2

Trong show, khi MC và ê kíp tới thăm nhà Lâm Tâm Như thì đã ghi lại cảnh cô giấu một con rối trong tủ quần áo. Đáng nói, con rối này có dán mặt Triệu Vy và bị đâm ghim nhiều chỗ. Khi bị phát hiện Lâm Tâm Như cười lớn và khá ngượng ngùng.

Đoạn clip được đào lại khi ấy đã dấy lên ồn ào cho rằng thời điểm đó Lâm Tâm Như ghen ghét với thành công của Triệu Vy và muốn trù ẻo đồng nghiệp.

Giữa hàng loạt scandal bủa vây, Lâm Tâm Như khi đó đã vô cùng khủng hoảng. Cô bức xúc phản ứng trên mạng xã hội: "Những chuyện cũ đã được lôi ra thêu dệt gây hiểu nhầm cũng không vấn đề gì. Bây giờ mạng xã hội là vậy, lăng mạ một người thật dễ dàng. Nếu việc công kích người khác làm bạn thấy vui thì xin mời, nhưng thứ lỗi cho tôi không hầu chuyện các bạn".

Nỗi oan khuất của Lâm Tâm Như trong ồn ào yểm bùa trù ẻo Triệu Vy, 19 năm trôi qua vẫn là cái gai trong lòng cặp khuê mật quyền lực nhất Trung Quốc?-3

Mặc dù bày tỏ sự bức xúc, nhưng antifan vẫn không chịu buông tha cho Lâm Tâm Như cho tới khi người trong ê kíp phải lên tiếng thanh minh. Bà Hà Tú Quỳnh, con dâu nữ văn sĩ Quỳnh Dao, đã phải thay mặt ê kíp đứng ra bênh vực Lâm Tâm Như. "Đây là sự hiểu nhầm. Năm đó, ê-kíp muốn tái hiện kịch bản giống Hoàn Châu cách cách khi ghi hình nên dàn dựng tiết mục như thế. Đây chỉ là đùa vui, không phải sự thật, càng không có chuyện Lâm Tâm Như đâm con rối Triệu Vy", bà chia sẻ.

Sau đó, Lâm Tâm Như cũng khởi kiện blogger họ Mạnh và được bồi thường tổn thất tâm lý với số tiền hơn 60.000 nhân dân tệ (200 triệu đồng). Với số tiền trên, nữ diễn viên quyết định mang đi làm từ thiện.

Tỷ muội tình thâm đâu thể vì một tin đồn mà thành tàn tro

Mặc dù lời giải thích của Hà Tú Quỳnh được xem là "minh oanh" cho Lâm Tâm Như nhưng những câu chuyện đồn thổi xoay quanh hình nộm búp bê ấy vẫn được nhiều người bàn tán. Có tin đồn rằng, vào thời điểm năm 2001, Triệu Vy từng biết về đoạn clip này và không lấy làm vui vẻ gì.

Tuy nhiên, thời điểm đó Triệu Vy vốn chỉ vừa nổi tiếng sau bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, chưa phải là ngôi sao có quyền lực gì nên cũng không dám làm to chuyện. Hơn nữa, cũng như các diễn viên trẻ khi ấy, Triệu Vy cũng mong muốn bộ phim được quảng bá một cách tốt nhất.

Nỗi oan khuất của Lâm Tâm Như trong ồn ào yểm bùa trù ẻo Triệu Vy, 19 năm trôi qua vẫn là cái gai trong lòng cặp khuê mật quyền lực nhất Trung Quốc?-4

Nguồn tin này cũng cho hay, nhiều năm về sau sự việc vẫn mãi là "cái gai trong lòng" của Triệu Vy và Lâm Tâm Như.

Trước những thông tin đồn đại này, cặp khuê mật quyền lực nhất nhì Trung Quốc này có vẻ không mấy quan tâm. Tất nhiên rằng trong khoảng 2 thập kỷ làm bạn, Triệu Vy và Lâm Tâm Như cũng có những giai đoạn không hài lòng về đối phương. Thậm chí có thời gian còn không liên lạc do ai cũng bận rộn với công việc của riêng mình. Thế nhưng, nhiều năm trôi qua họ vẫn giữ được tình bạn đẹp của mình mà bỏ ngoài tai những tin đồn ác ý.

Nỗi oan khuất của Lâm Tâm Như trong ồn ào yểm bùa trù ẻo Triệu Vy, 19 năm trôi qua vẫn là cái gai trong lòng cặp khuê mật quyền lực nhất Trung Quốc?-5

Triệu Vy từng tiết lộ, mọi người có 1 nhóm chat chung, mỗi khi có tin đồn hay clip mâu thuẫn gì là gửi vào để cùng cười đùa chứ không hề để tâm.

 "Hai chúng tôi sau khi xem xong đều thấy thật buồn cười. Toàn là clip cố tình cắt ghép hay tin đồn thất thiệt được ai đó cố tình thêu dệt", Triệu Vy từng thẳng thừng nói như vậy về những chuyện không hay liên quan tới mối quan hệ của mình và Lâm Tâm Như.

Quả thật, tình chị em 20 năm không thể nào dễ dàng trở thành tàn trò bay đi mất giữa showbiz bộn bề và nhiều cạm bẫy đến thế này.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/noi-oan-khuat-cua-lam-tam-nhu-trong-on-ao-yem-bua-tru-eo-trieu-vy-19-nam-troi-qua-van-la-cai-gai-trong-long-cap-khue-mat-quyen-luc-nhat-trung-quoc-2220201601033776.htm

Triệu vy Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất