Trịnh Nguyên Sướng phủ nhận tin đồn 'Tuesday' đồng tính phá gia đình Bạch Băng

Sau khi bị tố là nguyên nhân khiến Bạch Băng và chồng ly hôn, Trịnh Nguyên Sướng đã mạnh mẽ phủ nhận.

Trong chương trình truyền hình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, nữ diễn viên Bạch Băng bất ngờ tiết lộ việc cô và ông xã Đinh Nhất đã ly hôn.

Vào năm 2016, Đinh Nhất từng bị bắt gặp có nhiều hành động thân thiết với Trịnh Nguyên Sướng, làm dấy lên tin đồn hẹn hò đồng tính. Nhiều cư dân mạng nghi ngờ Trịnh Nguyên Sướng chính là lý do khiến gia đình Bạch Băng tan vỡ, thậm chí chỉ trích anh là kẻ thứ ba. 

Trịnh Nguyên Sướng phủ nhận tin đồn Tuesday đồng tính phá gia đình Bạch Băng-1
Hình ảnh nhạy cảm của Trịnh Nguyên Sướng và Đinh Nhất (chồng nữ diễn viên Bạch Băng)

Trịnh Nguyên Sướng phủ nhận tin đồn Tuesday đồng tính phá gia đình Bạch Băng-2

Sau hàng loạt tin đồn lan truyền, ngôi sao họ Trịnh mạnh mẽ phủ nhận việc bản thân liên quan đến đời sống riêng tư của gia đình Bạch Băng.

Anh ra thông báo chính thức, khởi kiện những tài khoản mạng tung tin đồn sai lệch, ảnh hưởng tới danh dự và sự nghiệp. Nam diễn viên Thơ ngây khẳng định: "Hãy gặp nhau tại tòa án".

Trịnh Nguyên Sướng đồng thời nhấn mạnh: "Tôi thích con gái, nhắc lại một lần nữa. Thậm chí nhắc lại ba lần nữa cũng được".

Trịnh Nguyên Sướng phủ nhận tin đồn Tuesday đồng tính phá gia đình Bạch Băng-3

Trịnh Nguyên Sướng sinh năm 1982, nổi tiếng với vai diễn Giang Trực Thụ trong bộ phim truyền hình Thơ ngây, được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh Nhật Bản có tên Itazura na Kiss

Trong quá khứ, anh từng vướng vào hai mối tình đồng tính ồn ào với Hạ Quân Tường và Đinh Nhất. Cả hai lần Trịnh Nguyên Sướng đều lên tiếng phủ nhận và cho biết chỉ là bạn bè.

Nam diễn viên có nhiều bạn bè thân thiết là nữ giới như Lâm Y Thần, Trần Nghiên Hy, Lâm Tâm Như. Hiện tại các người đẹp đều đã kết hôn. Ở tuổi 38, Trịnh Nguyên Sướng vẫn độc thân và tập trung cho sự nghiệp.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trinh-nguyen-suong-phu-nhan-pha-vo-gia-dinh-bach-bang-n-226599.html

Trịnh Nguyên Sướng Hạ Quân Tường bạch băng

Tin tức mới nhất