Antifan Dương Tử khóc lóc, cầu xin tha thứ khi nghe tòa tuyên phạt hơn 340 triệu đồng

Sau khi nhiều lần lên mạng bôi nhọ, xúc phạm Dương Tử, antifan này đã phải trả một cái giá rất đắt!

Đã là người của công chúng thường phải đối mặt với những tin đồn và chịu những lời gièm pha, khen chê của dư luận. Đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng, nhất cử nhất động luôn là tâm điểm của truyền thông và cộng đồng mạng. Một trong những cái tên khiến mọi người quan tâm nhiều nhất chính là Dương Tử.

Antifan Dương Tử khóc lóc, cầu xin tha thứ khi nghe tòa tuyên phạt hơn 340 triệu đồng-1
Dương Tử khiến khán giả mến mộ và yêu thích qua nhiều vai diễn nổi bật và xuất sắc. Trong hai năm gần đây, những bộ phim do cô nàng đảm nhận vai chính như Hoan lạc tụng, Hương mật tựa khói sương, Thân ái nhiệt tình yêu thương,... đều tạo được tiếng vang và chiếm được cảm tình của người xem.

Antifan Dương Tử khóc lóc, cầu xin tha thứ khi nghe tòa tuyên phạt hơn 340 triệu đồng-2Antifan Dương Tử khóc lóc, cầu xin tha thứ khi nghe tòa tuyên phạt hơn 340 triệu đồng-3
Sở hữu lượng fan đông đảo, Dương Tử cũng phải đối mặt với thành phần antifan hung hãn luôn tỏ ra chống đối cô. Có thể nói Dương Tử là một trong những minh tinh bị antifan tấn công, xúc phạm nhiều nhất trên mạng xã hội. Để bảo vệ danh dự của bản thân buộc nữ diễn viên phải khởi kiện những kẻ này ra tòa.

Antifan Dương Tử khóc lóc, cầu xin tha thứ khi nghe tòa tuyên phạt hơn 340 triệu đồng-4
Mới đây, kết quả một vụ kiện xâm phạm danh dự của Dương Tử thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận. Lý do là vì bản án của tòa đưa ra với antifan rất có tính răn đe với số tiền bồi thường lên đến 100 ngàn NDT (340 triệu đồng) cùng với đó là thái độ của bị cáo.

Antifan Dương Tử khóc lóc, cầu xin tha thứ khi nghe tòa tuyên phạt hơn 340 triệu đồng-5Antifan Dương Tử khóc lóc, cầu xin tha thứ khi nghe tòa tuyên phạt hơn 340 triệu đồng-6
Cụ thể của sự việc này chính là một người phụ nữ họ Trương thường xuyên lên mạng mắng chửi, tung tin đồn thất thiệt về Dương Tử. Khi bị khởi tố, kẻ này ra sức kêu oan, bày tỏ thẻ căn cước cùng điện thoại của mình bị đánh mất từ lâu, có người lấy trộm rồi thực hiện những hành vi bôi nhọ nàng tiểu hoa. Thậm chí, người phụ nữ này còn đưa giấy tờ xác minh từ phía cảnh sát chứng nhận những món đồ này đã bị mất.

Antifan Dương Tử khóc lóc, cầu xin tha thứ khi nghe tòa tuyên phạt hơn 340 triệu đồng-7Antifan Dương Tử khóc lóc, cầu xin tha thứ khi nghe tòa tuyên phạt hơn 340 triệu đồng-8Antifan Dương Tử khóc lóc, cầu xin tha thứ khi nghe tòa tuyên phạt hơn 340 triệu đồng-9
Thế nhưng sau khi tòa án điều tra đã nắm được thông tin rằng phía cảnh sát chưa bao giờ làm giấy xác nhận mất đồ cho người phụ nữ kia. Hóa ra tất cả là do cô ta làm giả giấy tờ. Hành vi này đã vi phạm pháp luật nghiêm trọng, cùng với những lời phỉ báng, xúc phạm Dương Tử. Với hai tội danh này, án phạt dành cho người phụ nữ kia mới mang tính răn đe như vậy!

Antifan Dương Tử khóc lóc, cầu xin tha thứ khi nghe tòa tuyên phạt hơn 340 triệu đồng-10
Sau khi biết số tiền mình phải bồi thường lên đến 100 ngàn NDT, người phụ nữ này tỏ ra ăn năn, khóc lóc thảm thiết, cầu xin Dương Tử tha lỗi. Cộng đồng mạng ủng hộ Dương Tử phải làm đến cùng và án phạt dành cho người phụ nữ kia là thích đáng.

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/antifan-duong-tu-khoc-loc-khi-nghe-toa-tuyen-phat-hon-340-trieu-dong-2020062321812.htm

Dương Tử

Tin tức mới nhất