Trịnh Sảng khóc sướt mướt trong video tự quay, dân mạng nghi mắc bệnh tâm lý

"Nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng bất ngờ chia sẻ video khóc lóc cùng dòng trạng thái: "Tự cho mình thêm một bài học".

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Trịnh Sảng bất ngờ tự đăng tải video khóc lóc lên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Tự cho mình thêm một bài học". 

Trong video, Trịnh Sảng tự ghi lại hình ảnh khóc thút thít, tự an ủi bản thân một câu rồi cúi đầu không nói. Nữ diễn viên cũng thở dài như để biểu đạt sự ấm ức trong lòng.

Trịnh Sảng khóc sướt mướt trong video tự quay, dân mạng nghi mắc bệnh tâm lý-1

Hành động này của người đẹp khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng, suy đoán cô gặp phải vấn đề về tâm lý. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng người đẹp cố tình "làm màu", lôi kéo sự chú ý và chỉ trích: "Khóc cũng phải quay video lại".

Trịnh Sảng là một trong những nữ diễn viên 9x nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Tên tuổi cô gắn liền với những bộ phim tình cảm học đường và mệnh danh là "nữ thần thanh xuân".

Trịnh Sảng khóc sướt mướt trong video tự quay, dân mạng nghi mắc bệnh tâm lý-2

Bên cạnh sự nghiệp, đời tư tình cảm rắc rối của Trịnh Sảng cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Tháng 1/2020, Trịnh Sảng bị bắt gặp đến tòa án để khởi kiện bạn trai cũ Trương Hằng.

Theo tiết lộ, trong thời gian yêu nhau, Trịnh Sảng đã dốc nhiều tiền bạc để đầu tư sự nghiệp cho bạn trai nhưng mọi việc không thuận lợi như mong muốn. Cả hai chia tay do những tranh chấp về tài chính, buộc Trịnh Sảng phải nhờ đến pháp luật để lấy lại số tiền đã mất.

Mới đây nhất, Trịnh Sảng bị bạn trai cũ Hồ Ngạn Bân búc xúc "dằn mặt" trên mạng xã hội, sau khi cô vô tình nhắc tới bạn trai cũ trên một chương trình truyền hình.

Trịnh Sảng khóc sướt mướt trong video tự quay, dân mạng nghi mắc bệnh tâm lý-3
Nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân - bạn trai cũ của Trịnh Sảng

Hồ Ngạn Bân chia sẻ: "Phụ nữ Đông Bắc (Trịnh Sảng là người vùng Đông Bắc) khá tốt, nhưng tôi không giữ được. Làm ơn đừng nhắc tới nhau nữa.

Chuyện đã qua rất lâu rồi, hễ rảnh lại lôi tên người khác vào, dùng mãi một chiêu này không có vui đâu. Đều là người lớn rồi, trước khi nói hãy suy nghĩ kỹ, đừng có suốt ngày lôi tên người khác vào để tăng độ hot cho mình".

Dù đã gần 30 tuổi và hoạt động hơn 10 năm trong ngành giải trí, Trịnh Sảng vẫn bị chê bai vì kỹ năng diễn xuất kém cỏi, không có tiến bộ. Thêm vào đó, việc thường xuyên phát ngôn thiếu suy nghĩ, có những hành động kì lạ càng khiến cho hình tượng Trịnh Sảng bị ảnh hưởng tiêu cực trong mắt công chúng.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-bat-khoc-nuc-no-trong-video-tu-quay-n-224270.html

hồ ngạn bân Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao