Trịnh Sảng gây khó hiểu khi phối váy hở vai với giày sneakers

Nữ diễn viên Trung Quốc thời gian gần đây sở hữu gu thời trang thất thường khi dự sự kiện.

 

Trịnh Sảng gây khó hiểu khi phối váy hở vai với giày sneakers-1
Tham dự sự kiện, Trịnh Sảng được fan Trung Quốc khen có khí chất khi diện mẫu váy lệch vai. Thiết kế màu xanh tôn lên làn da trắng cùng gương mặt trẻ trung của nữ diễn viên. Tuy nhiên, thân trên của đầm có phần hơi rườm rà, dáng eo bó vẫn không giúp 9X trông gọn gàng hơn. Ảnh: Weibo.
Trịnh Sảng gây khó hiểu khi phối váy hở vai với giày sneakers-2
Trịnh Sảng ghi điểm với lối trang điểm tông hồng trẻ trung, tươi sáng. Bên cạnh đó, cách phối đồ của cô lại khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Mẫu đầm nữ tính nhưng lại được phối với sneakers dáng lạ, mang hơi hướm mạnh mẽ. Việc sáng tạo, phá cách trong lối mix đồ của nữ diễn viên dường như không được công nhận. Ảnh: @dramapotatoe.
Trịnh Sảng gây khó hiểu khi phối váy hở vai với giày sneakers-3
Bên cạnh lời khen ngợi, nhiều bình luận chê bai, thậm chí tỏ ra khó hiểu với cách phối đồ của Trịnh Sảng. Có người nhận xét: "Cảm giác thiếu nữ chắc ý là thiếu nữ tính hay gì?", "Style sẽ rất đẹp nếu ko phối với đôi giày. Nhìn cách phối đồ mệt tim quá"... Ảnh: Weibo.
Trịnh Sảng gây khó hiểu khi phối váy hở vai với giày sneakers-4
Trước đó, Trịnh Sảng từng nhận nhiều lời khen khi mix đồ theo style nhẹ nhàng, không phá cách. Kiểu trang điểm, làm tóc đều hợp với mẫu váy. Nữ diễn viên được đánh giá là phù hợp với phong cách này. Ảnh: @hunantvchina.
Trịnh Sảng gây khó hiểu khi phối váy hở vai với giày sneakers-5
Lần khác, khi thử diện đồ theo hơi hướng mạnh mẽ, cá tính hơn, Trịnh Sảng lại vô tình lộ khuyết điểm. Diện cả cây đen khiến nữ diễn viên trông gầy gò, có phần già hơn tuổi. Ảnh: @hunantvchina.
Trịnh Sảng gây khó hiểu khi phối váy hở vai với giày sneakers-6
Trịnh Sảng là một trong những sao nữ được đánh giá là có gu thời trang thất thường. Cô diện đồ càng tối giản càng đẹp. Tham dự chương trình diễn ra vào ngày 30/10, 9X được khen khi diện blazer dáng rộng, màu cam đất. Cách buộc nơ ở giữa eo vừa che đi thân hình gầy gò, vừa giúp cô nhìn đáng yêu hơn. Ảnh: @mangotv.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/trinh-sang-gay-kho-hieu-khi-phoi-vay-ho-vai-voi-giay-sneakers-post1018903.html

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao