Trịnh Sảng lộ đôi chân gầy tong teo đến đáng sợ

(2Sao) - Cư dân mạng hoảng sợ trước vóc dáng gầy gò của Trịnh Sảng.

Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện tại Thượng Hải, Trịnh Sảng đã khiến nhiều fan hâm mộ choáng váng với vóc dáng siêu gầy của mình. Người đẹp mặc bộ váy liền màu đen, lộ ra đôi chân gầy gò đến đáng sợ. Được biết khoảng một năm trở lại đây, Trịnh Sảng luôn gặp vấn đề về cân nặng của mình, đặc biệt những áp lực liên tục trong công việc khiến người đẹp gặp chứng biếng ăn, dù đã cố gắng cải thiện nhưng vẫn không hiệu quả.










Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận lo sợ trước vóc dáng ngày một gầy của Trịnh Sảng: "Tôi nghĩ cô ấy nên nghỉ ngơi một thời gian thay vì đóng phim", "Dần dần việc biếng ăn sẽ trở thành một căn bệnh rất đáng sợ, nhìn đôi chân của cô ấy kìa", "Trên ảnh đã gầy vậy rồi không biết ngoài đời sẽ gầy đến mức nào nữa",...

Việc sụt cân nghiêm trọng cũng ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của người đẹp, cô liên tục bị chỉ trích khi nhận những vai diễn quá sức với bản thân, mới nhất là vai diễn Bối Vy Vy trong phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", với vóc dáng gầy gò khi hóa thân vào một cô nàng sexy bốc lửa, Trịnh Sảng đã nhận phải nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng.







Đôi chân gầy đến đáng sợ của Trịnh Sảng trên phim trường







Trịnh Sảng được yêu cầu tạm dừng công việc để chăm sóc bản thân

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất