Trịnh Sảng nhận loạt "gạch đá" vì thân hình quá gầy gò

(2Sao) - Trong những hình ảnh gần đây, Trịnh Sảng bị cư dân mạng chê bai vì thân hình quá gầy.

Trong loạt hình ảnh mới xuất hiện trên mạng gần đây, Trịnh Sảng khiến không ít người ngỡ ngàng vì thân hình gầy gò quá mức của mình. Việc bận rộn liên tục trên phim trường, cũng như scandal yêu đương đình đám cùng nam ca sĩ Hồ Ngạn Bân khiến Trịnh Sảng liên tục bị dư luận chỉ trích dẫn đến áp lực. Trong những bức ảnh, Trịnh Sảng trông khá hốc hác và thiếu sức sống, gương mặt tiều tụy ít cười cùng cơ thể mỏng manh, thậm chí cha mẹ của Trịnh Sảng cũng đã phải có mặt tại trường quay để chăm sóc cho con gái của mình.

Thần hình gầy quá mức của Trịnh Sảng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Cánh tay cô nàng như chỉ có da bọc xương



Cận cảnh gương mặt hốc hác của Trịnh Sảng

Hình ảnh mới nhất Trịnh Sảng xuất hiện trong một lễ trao giải cũng khiến nhiều người ngao ngán bởi đôi chân khẳng khiu của mình


Cha mẹ cô nàng đã phải túc trực tại phim trường để chăm sóc cho con gái

Từ đầu năm đến nay, Trịnh Sảng luôn bận rộn tại phim trường với hàng loạt dự án lớn nhỏ như "Tình yêu vượt qua ngàn năm", "Vẫn cứ thích em", "Trường Tương Y",...và hiện tại cô đang tiếp tục dự án phim chuyển thể vô cùng nổi tiếng "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" cùng nam diễn viên Dương Dương. Mặc cho mọi cố gắng qua từng vai diễn thì Trịnh Sảng vẫn bị chỉ trích về diễn xuất cứng đờ. Ngay khi nhận vai "Bối Vi Vi" trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", Trịnh Sảng cũng đã hứng chịu không ít "gạch đá" dư luận vì Bối Vi Vi là một cô nàng sexy bốc lửa, khác hoàn toàn với thân hình cò hương cũng như hình ảnh trong sáng thường thấy của Trịnh Sảng. Thậm chí, ngay khi scandal hẹn hò cùng Hồ Ngạn Bân nổ ra, cô cũng chỉ biết im lặng trước những lời chỉ trích bản thân là "cáo già".

Những hình ảnh thân mật của Trịnh Sảng và Dương Dương trên phim trường


Sau scandal chia tay với Hồ Ngạn Bân, Trịnh Sảng tiếp tục vướng vào tin đồn tình cảm với bạn diễn Dương Dương. Cho đến nay, công ty quản lí của hai bên đều không lên tiếng đính chính tin đồn, vì hai bên đều cho rằng, Dương Dương và Trịnh Sảng chỉ là bạn bè đồng nghiệp đơn thuần. Sau khi "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" kết thúc, rất có thể Trịnh Sảng sẽ tiếp tục chăm chỉ trên phim trường cùng dự án mới với nam diễn viên Mã Thiên Vũ.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất