Trịnh Thăng Bình: 'Muốn mới lạ chỉ có lột sạch đồ trên người khoe body'

Nam ca sĩ hóm hỉnh cho biết khi nào tập được 6 múi sẽ lột áo khoe body thì lúc đó mọi người mới thấy anh có sự khác biệt được.




Vào chiều ngày 15/6, Trịnh Thăng Bình đã tổ chức họp báo ra mắt MV “Seen”. Trước đó nam ca sĩ đã công bố bản audio và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Không chỉ có giai điệu bắt tai mà ca từ còn được nhận xét là “thấm” và đánh trúng tâm lý của phần đông người dùng mạng. Thậm chí, nhiều câu hát của “Seen” trở thành status của khán giả đồng cảnh ngộ với nhân vật bị “seen không reply” trong ca khúc này.

Đối với MV “Seen”, Trịnh Thăng Bình muốn thay đổi lối mòn trong suy nghĩ của số đông, luôn mặc định cứ nhạc chậm thì phải làm MV với câu chuyện cảm xúc. Trong không gian mộng mị và đầy biến hóa của của MV “Seen”, nam ca sĩ muốn truyền tải thông điệp: “Cảm xúc và trí tưởng tượng có thể đưa mình đến bất cứ đâu, làm mọi thứ cùng người mình mong muốn”.

Phí Phương Anh là bạn diễn với giọng ca "Người ấy" trong mv qua sự giới thiệu của stylist Hoàng Ku. Chân dài chia sẻ, làm việc với Trịnh Thăng Bình cả 2 hợp tính về sự tỉ mỉ, khi cô làm xấu thì nam ca sĩ sẽ liên tục nói "em làm đẹp lên, làm như này nếu không mv của anh sẽ xấu".

Quán quân The Face cũng khẳng định Trịnh Thăng Bình không phải gu của cô khi được hỏi có "rung rinh" khi đóng cùng nam ca sĩ. Bị chân dài dội gáo nước lạnh, Trịnh Thăng Bình cũng đã chọc lại: "Phí Phương Anh không có thích con trai".

Nhiều người nhận xét sự lột xác lần này của Trịnh Thăng Bình chỉ là thay đổi về màu tóc chứ chưa có lạ, nam ca sĩ đã hóm hỉnh cho biết bây giờ anh chỉ lột đồ thì mới lạ thôi và để được vậy thì phải đi tập 6 múi thì lúc đó mới dám cởi. 

Nói về MV “Seen”, Trịnh Thăng Bình có thể tự tin khẳng định: “Đây là MV nghệ thuật nhất từ trước đến nay của tôi”. Yếu tố nghệ thuật không chỉ được chăm chút từ góc máy, bối cảnh, ánh sáng trong tất cả 8 set quay, mà còn ở việc sắp đặt các đạo cụ, nhân vật để dẫn dắt người xem theo mạch chuyện mà Trịnh Thăng Bình muốn truyền tải. Cũng chính nghệ thuật sắp đặt khiến cho MV mang nhiều tầng nghĩa, mà ở đó mỗi khán giả sẽ có cái nhìn, ngẫm nghĩ riêng cho mình.

Á hậu Thúy Vân gợi cảm đến chúc mừng Trịnh Thăng Bình.


Trịnh Thăng Bình chia sẻ, muốn mới lạ chỉ có lột sạch đồ trên người xuống thì may ra

 

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trịnh Thăng Bình Vpop music video Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất