Trịnh Thăng Bình quên lời khi song ca với tình cũ Yến Nhi

Trịnh Thăng Bình tỏ ra lúng túng khi quên lời trong lúc song ca với Yến Nhi ca khúc Sẽ để anh ra đi,



Tập 11 của Ca sĩ giấu mặt đã lên sóng truyền hình vào tối cuối tuần vừa qua với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Trịnh Thăng Bình.

Ngoài những người bạn thân thiết góp mặt trên hàng ghế khách mời còn có cả cô người yêu cũ Yến Nhi. Và chính Yến Nhi đã trở thành 'tâm điểm đá xoáy' của Trường Giang mỗi khi trò chuyện với Trịnh Thăng Bình.

Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi đã dành tặng người hâm mộ một món quà đặc biệt là một tiết mục song ca với bài hát mang tên "Sẽ để anh ra đi". Trong phần trình diễn kết hợp, cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm thân thiết, những cái ôm, những ánh mắt trìu mến dành cho nhau.

Ở đoạn cuối của màn kết hợp, Trịnh Thăng Bình bất ngờ quên lời khiến Yến Nhi bật cười lúng túng. Trên nền đoạn nhạc dạo khá dài, cặp đôi choàng vai nhau cười trừ để kết thúc màn trình diễn. Giải thích cho sự cố này, đôi bạn trẻ cho biết vì đã quá lâu không kết hợp cùng nhau nên có một chút sơ suất.

Được yêu thích nhiều nhất với ca khúc Người ấy, Trịnh Thăng Bình vui vẻ chia sẻ cho khán giả về những câu chuyện bên lề ca khúc đó. Anh nói đây là bài hát anh sáng tác nhanh nhất trong sự nghiệp của mình, chỉ vỏn vẹn 25 phút, trong một lần anh phát hiện người yêu cũ nay đã có người yêu mới và biết rằng "người ấy" không phải là người tốt. Nam nhạc sĩ cũng tâm sự thêm, khi anh đưa bài hát cho cô ấy nghe thì cô tỏ vẻ không tin, cho đến khi ca khúc thành "hit" thì mọi chuyện trở thành sự thật đúng như trong lời bài hát.

Trong lúc các khách mời và khán giả trường quay đang gật gù với những lời chia sẻ của Trịnh Thăng Bình thì MC Trường Giang bất ngờ nhìn về phía Yến Nhi và nói "người ta viết vậy sao không tin?" khiến nữ ca sĩ bối rối không thốt nên lời. Tuy hiện đã "đường ai nấy đi" nhưng Trịnh Thăng Bình - Yến Nhi vẫn giữ tình bạn đẹp và vẫn hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Trước lời "tố cáo" của Trường Giang, hiểu lầm đổ dồn vào tình cũ, nam ca sĩ 8X quyết định "giải oan" cho Yến Nhi ngay trên truyền hình. Anh cho biết khi viết ca khúc anh vẫn chưa gặp chị em nhà Yến, hơn một năm sau lúc "Người ấy" nổi tiếng thì anh và Yến Nhi mới chia tay nhau nên cô cũng có thời gian bị khán giả hiểu nhầm đã bội bạc anh. "Tội Nhi lắm!" - Trịnh Thăng Bình nói.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Trịnh Thăng Bình yến nhi song ca tình cũ

Tin tức mới nhất