Trình Tiêu diễn dở nhưng bắt khán giả không ai được... chê

Công ty quản lý của Trình Tiêu đã lên tiếng sau khi nữ diễn viên liên tục bị cư dân mạng chê cười vì diễn xuất tệ.

Mới đây, công ty giải trí Yuehua đã ra văn bản thông báo kêu gọi khán giả xem phim lý trí, bình luận hợp lý, không nên công kích các diễn viên của phim.

Đây được cho là động thái để Yuehua bảo vệ "gà nhà" Trình Tiêu sau khi cô liên tục bị khán giả chê cười vì diễn xuất quá dở ở phim truyền hình Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp

Trình Tiêu diễn dở nhưng bắt khán giả không ai được... chê-1

Tuy nhiên nhiều khán giả bày tỏ khá bức xúc trước văn bản thông báo của Yuehua. Dưới bài đăng, nhiều bình luận mỉa mai: "Nữ diễn viên diễn chán lại không cho khán giả được quyền chê sao", "Phim quá nhiều tình tiết vớ vẩn, xuyên tạc, đôi chính thì diễn chán, lại mong muốn nhận được nhiều lời khen ngợi?",....

Thời gian vừa qua, bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đẹp do Hứa Khải và Trình Tiêu đã vấp phải nhiều tranh cãi dữ dội từ phía cộng đồng mạng.

Trình Tiêu diễn dở nhưng bắt khán giả không ai được... chê-2

Bên cạnh lối diễn xuất đơ cứng của hai nhân vật chính, nội dung phim cũng bị cho là không tôn trọng tinh thần eSport (thể thao điện tử).

Phim từng bị chỉ trích gay gắt vì hành động vô ý của nữ chính Trình Tiêu. Trong một hình ảnh không biết trích từ phim hay hậu trường, Trình Tiêu ngồi trên bục nhận thưởng của các tuyển thủ, đây vốn là vị trí rất trang trọng để đặt cúp vô địch trong eSport.

Trình Tiêu diễn dở nhưng bắt khán giả không ai được... chê-3

Bộ phim được cho là khai thác quá nhiều tình cảm yêu đương của hai nhân vật chính, không có chuyên môn dù lấy đề tài là eSport. 

Trình Tiêu diễn dở nhưng bắt khán giả không ai được... chê-4

Khi mở điểm đánh giá trên Douban, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp chỉ đạt trung bình 3.1 điểm (78 nghìn lượt đánh giá) với 74% người xem đánh giá 1 sao. Lượng người đánh giá 5 sao chỉ chiếm chưa tới 10%.

Hiện tại, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp là bộ phim có điểm Douban nhất trong năm 2021.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-tieu-dien-do-nhung-bat-khan-gia-khong-duoc-che-n-268998.html

Trình Tiêu phim hoa ngữ diễn viên trung quốc

Tin tức mới nhất