'Cha đẻ' hit mới của Chi Pu khẳng định không trao bài hát nhầm người

Giữa những tranh cãi về giọng hát của Chi Pu, Trịnh Trung Kiên khẳng định chắc nịch không trao bài hát cho nhầm người.

Tham gia vào đường đua âm nhạc tháng 5, Chi Pu "làm mưa làm gió" mạng xã hội với ca khúc Cung đàn vỡ đôi. MV nhanh chóng leo lên vị trí top 1 trending YouTube, chứng tỏ sức hút của nữ ca sĩ cùng ca khúc mới này.

Dẫu vậy, vẫn có không ít ý kiến trái chiều về việc giọng hát của Chi Pu vẫn còn yếu, chưa mượt mà. Cung đàn vỡ đôi nếu được một người khác thể hiện sẽ hay hơn. Giữa lúc này, "cha đẻ" hit mới của Chi Pu đã lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ.

Cha đẻ hit mới của Chi Pu khẳng định không trao bài hát nhầm người-1
 Chi Pu nhận nhiều ý kiến trái chiều khi ra mắt MV Cung đàn vỡ đôi. Ảnh: Chụp màn hình

"Cha đẻ" "Cung đàn vỡ đôi" yên tâm khi hợp tác với Chi Pu

Cung đàn vỡ đôi là sáng tác của Trịnh Trung Kiên, còn được biết đến với nghệ danh Kiên. Mới đây, anh đã đăng tải dòng trạng thái dài về việc hợp tác với Chi Pu trong sản phẩm âm nhạc lần này. Anh hoàn toàn đứng về phía nữ ca sĩ khi dư luận vẫn tranh cãi việc cô không thích hợp với Cung đàn vỡ đôi.

Cha đẻ hit mới của Chi Pu khẳng định không trao bài hát nhầm người-2
Trịnh Trung Kiên đứng về phía Chi Pu khi dư luận đưa ra nhiều ý kiến tiêu cực. Ảnh: FBNV

Trung Kiên cho biết anh đã tìm hiểu kỹ về giọng hát, kinh nghiệm và phong cách của Chi Pu trước khi đồng ý sáng tác. Anh cũng cho biết khả năng ca hát của Chi Pu cần được cải thiện hơn nữa, song đó vẫn là "mảnh đất màu mỡ" để anh thỏa sức sáng tạo. Bản thân Kiên thấy rằng anh hợp để làm việc cùng cựu hot girl Hà Thành.

Cha đẻ hit mới của Chi Pu khẳng định không trao bài hát nhầm người-3
 Anh khẳng định cảm thấy hợp nên mới làm việc với Chi Pu. Ảnh: Tiin

Kiên khẳng định không trao bài hát nhầm người

Trong bài đăng chia sẻ về sự hợp tác với Chi Pu trong Cung đàn vỡ đôi, Trung Kiên đã đưa ra những nhận xét của riêng mình. Anh chia sẻ: "Bài này, tôi dành cho chị những kì vọng riêng qua những đoạn được viết ở quãng giọng đẹp nhất của chị. Và kết quả là chị tôi xử lý mấy đoạn đó hệt như những gì tôi tưởng tượng. 

Có một số đoạn tôi biết không hề dễ xơi, yêu cầu kĩ thuật luyến láy đặc trưng, chị cũng không nao núng, tập ngày tập đêm, thu đi thu lại, chăm chỉ tiếp thu ý kiến để hoàn thiện hết mức có thể. Tất cả cảm xúc tôi đưa vào, kì vọng của tôi, sự khó tính của tôi được chị Chi hồi đáp ngoài mong đợi".

Cha đẻ hit mới của Chi Pu khẳng định không trao bài hát nhầm người-4
Trung Kiên cho hay giọng hát của Chi Pu cần phải cải thiện hơn nhưng với Cung đàn vỡ đôi, anh chấm 9 điểm.
Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, "cha đẻ" hit Cung đàn vỡ đôi cũng khẳng định chắc chắn rằng cho dù có nhiều bản cover hay hơn Chi Pu thì cũng chỉ có phiên bản gốc mới gây thương nhớ cho khán giả. Trong tương lai, Chi Pu thậm chí sẽ còn phát triển mạnh hơn nữa với vai trò ca sĩ.

Mặc dù hiểu rõ Chi Pu không hoàn thiện trong giọng hát nhưng Trịnh Trung Kiên vẫn không hối hận vì giao Cung đàn vỡ đôi cho nữ ca sĩ. Kết thúc chia sẻ này, Kiên nhấn mạnh: "Bài hát viết cho đúng người, không hối hận".

Cha đẻ hit mới của Chi Pu khẳng định không trao bài hát nhầm người-5
 "Cha đẻ" hit Cung đàn vỡ đôi không hề hối hận khi giao bài hát này cho Chi Pu. Ảnh: Chụp màn hình

Khán giả có thể đưa ra những cảm nhận riêng, người khen kẻ chê nhưng không thể phủ nhận Chi Pu thực sự thành công với Cung đàn vỡ đôi. MV hiện vẫn đang nằm ở vị trí #1 trong danh sách thịnh hành của YouTube và lượt xem không ngừng tăng.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/cha-de-hit-moi-cua-chi-pu-khang-dinh-khong-trao-bai-hat-nham-nguoi-231289.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất