Kim Ngân 'xổ' tiếng Anh lưu loát khi Thúy Nga dẫn đi mua đàn

Kim Ngân trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng người Mỹ, cô còn phải giải thích cho Thúy Nga hiểu nội dung.

Mới đây Thúy Nga tiếp tục đăng tải những clip đưa ca sĩ Kim Ngân đi mua sắm để có thể ổn định cuộc sống trong chùa.

Nữ danh hài phải ra sức thuyết phục, thậm chí còn hứa sẽ ngủ lại chùa mỗi tối để trò chuyện với Kim Ngân đến khi nào đàn chị quen với cuộc sống trong chùa mới thôi.

Theo đó Kim Ngân đòi Thúy Nga dẫn đi mua đàn. Ngay khi mới bước chân vào cửa hàng, Kim Ngân chăm chú theo dõi một clip ca sĩ đang biểu diễn và còn nói người này giống mình. 

Sau đó Kim Ngân tự mình đi xem xét các loại đàn, điều gây ngạc nhiên cho Thúy Nga là khả năng nói tiếng Anh lưu loát của đàn chị. Kim Ngân trao đổi trực tiếp với nhân viên người Mỹ bán hàng, cô còn giải thích ngược lại cho Thúy Nga hiểu. 

Kim Ngân xổ tiếng Anh lưu loát khi Thúy Nga dẫn đi mua đàn-1

Bên cạnh đó khi thử đánh đàn Kim Ngân còn nghêu ngao một vài câu trong ca khúc Cát Bụi hay Giết Người Trong Mộng.

"Trong thâm tâm của chị Kim Ngân vẫn luôn nhớ đến hát ca, nhảy múa, không bao giờ quên được nghề của mình. Biết đâu khi có đàn, chị ấy hát nghêu ngao mà hay tôi sẽ thu âm lại để làm MV cho chị ấy luôn", Thúy Nga chia sẻ.

Kim Ngân xổ tiếng Anh lưu loát khi Thúy Nga dẫn đi mua đàn-2

Trong clip, Thúy Nga cho biết cô đang chuẩn bị đi làm lại một số giấy tờ cho Kim Ngân và muốn giúp đàn chị có thể trở lại như xưa.

"Hôm nay Kim Ngân đòi mua đàn khiến tôi mừng quá, hi vọng chị ấy có thể đi hát trở lại. Nhưng bây giờ cần phải giúp chị ấy đẹp lại, làm răng lại, mọi thứ ổn mới được. Bây giờ bệnh tật của chị ấy chỉ có thể chữa bằng tinh thần, tình thương trước mắt", cô nói.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất