Trò chơi cân não và xe của James Bond ở bảo tàng gián điệp Mỹ

Du khách đến bảo tàng có thể khám phá những món đồ được chế tạo dành riêng cho điệp viên và tham gia các trò chơi tương tác thử thách khả năng suy luận.


Bảo tàng gián điệp quốc tế ở Mỹ bảo tàng có bộ sưu tập đồ sộ của những người sống trong bóng tối, với những món đồ hóa trang kinh điển.


Trò chơi cân não và xe của James Bond ở bảo tàng gián điệp Mỹ-1
Với diện tích hơn 1.850 m2, bảo tàng Điệp viên Quốc tế ở Washington D.C. (Mỹ) hé lộ cho du khách những lát cắt trong lịch sử đầy hấp dẫn và bí mật của các điệp viên. Ảnh: Smithgroupjjr.

Trò chơi cân não và xe của James Bond ở bảo tàng gián điệp Mỹ-2
Bảo tàng có bộ sưu tập hiện vật về gián điệp lớn nhất thế giới. Đồng thời, nơi này còn cho du khách cơ hội trải nghiệm cảm giác làm nhiệm vụ bí mật như một điệp viên thực thụ. Ảnh: Smithgroupjjr.

Trò chơi cân não và xe của James Bond ở bảo tàng gián điệp Mỹ-3
Khi vào cửa, du khách sẽ có ba phút để ghi nhớ một câu chuyện trước khi đến sân khấu bên trong. Các gian tương tác được bố trí khắp bảo tàng sẽ kiểm tra thông tin bạn ghi nhớ. Ảnh: Washington.

Trò chơi cân não và xe của James Bond ở bảo tàng gián điệp Mỹ-4
Bảo tàng có một khu vực mô phỏng kho bí mật, được đặt tên là “Trường học điệp viên”. Nơi này có nhiều trò chơi tương tác, phim tài liệu, cùng hơn 200 công cụ được các gián điệp sử dụng. Ảnh: Smithgroupjjr.

Trò chơi cân não và xe của James Bond ở bảo tàng gián điệp Mỹ-5
Du khách sẽ thấy máy ảnh cúc áo, giày có bộ phát radio trong gót, chiếc ô Bulgaria của KGB và súng lục dạng son môi. Ảnh: Spymuseum.

Trò chơi cân não và xe của James Bond ở bảo tàng gián điệp Mỹ-6
Bạn có thể thử leo lên các ống thông hơi để thực tập cách nghe lén người bên dưới trò chuyện. Ảnh: Starspangledsummer.

Trò chơi cân não và xe của James Bond ở bảo tàng gián điệp Mỹ-7
Điểm nhất của căn phòng là chiếc Aston Martin DB5 với biển số JB007 - chiếc xe huyền thoại của James Bond trong phim “Goldfinger” năm 1964. Xe được trang bị nhiều công nghệ ấn tượng, như kính chắn đạn và ghế có thể phóng ra. Ảnh: RueBaRue.

Trò chơi cân não và xe của James Bond ở bảo tàng gián điệp Mỹ-8
Khu vực trưng bày về những nhân vật phản diện trong loạt phim Bond được dặt ở tầng hầm. Ảnh: RueBaRue.

Trò chơi cân não và xe của James Bond ở bảo tàng gián điệp Mỹ-9
Du khách sẽ có cơ hội khám phá những đạo cụ và thông tin về các tay trùm tội phạm, trong đó có bể cá mập giả tưởng lấy cảm hứng từ hang ổ dưới nước trong tập phim năm 1977. Ảnh: Julie Falatko.

Trò chơi cân não và xe của James Bond ở bảo tàng gián điệp Mỹ-10
Hiện vật cổ nhất của bảo tàng là bức thư bằng mực tàng hình của George Washington - người được cho là đã lập ra mạng lưới gián điệp đầu tiên ở Mỹ. Ảnh: Spymuseum.

Trò chơi cân não và xe của James Bond ở bảo tàng gián điệp Mỹ-11
Một con bồ câu nhồi bông với máy ảnh siêu nhỏ được sử dụng trong Thế chiến I. Ảnh: Peripheryarts.

 


bảo tàng du lịch khám phá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao