Trò đùa phản cảm 'tế sống' bạn của nữ sinh Việt

Nhân lúc bạn mình ngủ say, các nữ sinh bày trò đùa lập bàn thờ, đeo khăn tang, khóc thảm thiết rồi chụp ảnh post lên facebook.

Mới đây, một bức ảnh chụp ba nữ sinh đeo khăn tang, khóc lóc bên một bạn gái đang nằm ngủ say trên giường đắp chăn, trước giường còn là bàn thờ tự tạo kèm theo status "đâu phải con trai mới nghịch" đang được lan truyền chóng mặt.

Mặc dù đây chỉ là trò đùa, nhưng nhiều người cho rằng đó là một trò đùa dại đáng lên án. Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước kiểu đùa quái gở này.

Trò đùa phản cảm tế sống bạn của nữ sinh Việt

Bạn Minhmin lắc đầu: "Bó tay, không hiểu sao mấy bạn lại nghĩ ra được cái trò lạnh gáy này". Có bạn duy tâm thì lo sợ: "Ngịch kiểu này khéo thành thật đó, dẹp ngay đi mấy bạn ơi" hay "Thiếu gì trò đùa mà lại làm thế này, thật đáng lên án"...

Đây không phải là lần đầu tiên, những trò nghịch dại của học sinh, sinh viên được đăng tải trên Facebook. Trước đó, nhiều học sinh dùng bạn làm dây nhảy để nhảy qua, nhảy lại, hay giả tung bạn ra khỏi lan can, tung lên tung xuống bạn lên nóc nhà làm người nhện,...

Cho dù, người chơi bao biện rằng đây chỉ là đùa, nhưng theo nhận xét của nhiều người thì đó là trò vô bổ và xem thường mạng sống của người khác, rất đáng lên án.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất