Trở lại với hit Tiamo, T-ARA đến Việt Nam biểu diễn

Các cô gái T-ARA sẽ tham dự sự kiện âm nhạc V YEAR END PARTY vào tháng 1/2017 tại Quân Khu 7, TP.HCM.



Các cô gái T-ARA sẽ tham dự sự kiện âm nhạc V YEAR END PARTY vào tháng 1/2017 tại Quân Khu 7, TP.HCM.

Và rất có thể các cô nàng xinh đẹp này sẽ trình diễn “Tiamo” - ca khúc trở lại vừa được phát hành vào đầu tháng 11 vừa qua, lần đầu tiên tại Việt Nam cho các V-Queens (Queen - tên fandom của T-ARA).

Ngoài ra, một tin vui nữa dành cho các kpop fan tại đất nước hình chữ S là không chỉ có T-ARA sang Việt Nam biểu diễn mà còn có cả tân binh nhà SM - NCT 127 và nhóm nữ DIA.

Trong một video clip mới được ban tổ chức công bố chiều 20/12, các cô gái DIA xuất hiện xinh tươi và gửi lời chào fan Việt: “Xin chào các bạn, chúng tôi là DIA. Chúng tôi rất vui khi được gặp các bạn fan Việt nam tại sự kiện V YEAR END PARTY của Vlive. Hẹn gặp các bạn vào ngày 17/1 nhé”.

Về phía nghệ sĩ Việt có hàng loạt tên tuổi đình đám như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Chi Pu, Gil Lê, nhóm nhạc mới nổi MONSTAR, Kelvin Khánh, Harry Lu, The Wings, Minh Anh M.A.P, Lương Mạnh Hải, …
Noo Phước Thịnh bật mí rằng đang chuẩn bị một tiết mục đặc biệt dành tặng riêng cho các fan của Vlive trong sự kiện âm nhạc lớn nhất V YEAR END PARTY. Còn Tóc Tiên thì cũng rất chờ đón bởi sự kiện này không chỉ quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam mà còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Kpop.

Đặc biệt, V Year End Party là bữa tiệc âm nhạc cuối năm đánh dấu 1 năm thành công và phát triển của kênh giải trí Vlive tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là dịp để Vlive vinh danh và trao giải thưởng Vlive Award cho các ngôi sao đã đóng góp vào sự thành công của Vlive tại Việt Nam. Chính vì vậy, sự kiện hoàn toàn miễn phí vé cho các fan của Vlive.

Có hai hình thức để đăng ký vé: thông qua hệ thống bình chọn VLIVE AWARD và VLIVE GO. Sau khi bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích theo link https://bit.do/vliveparty, các bạn hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân và chờ mail thông báo mã số vé tham dự sự kiện nhé.

Riêng với cách thức nhận vé qua VLIVE GO, hãy săn tìm biệt đội Vlive Go, chụp hình, đăng facebook và gắn hashtag #vliveyearendparty để "lùng" vé. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng truy cập website www.vlive.tv hoặc fanpage chính thức của Vlive.


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao