Trợ lý cũ phản bội, đem hết tài nguyên của Angelababy giao cho Lưu Thi Thi?

Trên mạng tiết lộ không ít tài nguyên thời trang của Angelababy bị quản lý cũ mang đi, phim truyền hình cũng ngày càng ít dần.

Gần đây, Lưu Thi Thi cũng đang bắt đầu bận rộn cho việc quay phim mới hợp tác cùng Chu Nhất Long trong Tôi thân yêu kể từ khi tái xuất lại ngành giải trí sau sinh. Thông qua những tấm hình được tiết lộ có thể thấy được cảm giác giữa hai người họ.

Trợ lý cũ phản bội, đem hết tài nguyên của Angelababy giao cho Lưu Thi Thi?-1

Ngày tái xuất, Lưu Thi Thi có thể hợp tác được với Đinh Hắc - đạo diễn nổi tiếng của những tác phẩm như Ngọc quan âm, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn… Không thể không nói khởi điểm trở lại của “bà xã Ngô Kỳ Long” là rất cao, nhưng sau khi tài nguyên phim truyền hình của cô ổn định thì cư dân mạng không ngừng tiết lộ Lưu Thi Thi và Angelababy đang cạnh tranh gay gắt nhau.

Trợ lý cũ phản bội, đem hết tài nguyên của Angelababy giao cho Lưu Thi Thi?-2

Nguyên nhân xuất phát từ người quản lý hiện tại của Lưu Thi Thi. Theo như những gì được đăng tải thì kể từ khi Lưu Thi Thi tái xuất, tài nguyên thời thượng của cô đang ngày càng tốt. Người quản lý mới của Lưu Thi Thi không những trực tiếp đánh tiếng, trao đổi với các sản phẩm nổi tiếng khác còn cuỗm đi mất tài nguyên của Angelababay.

Danh tính của quản lý mới này chính là người cũ dưới trướng trước đây của Angelababy - cả hai từng có mối quan hệ vô cùng tốt, thậm chí từng xuất hiện tin đồn tình ái. Trước đây, tài nguyên về mặt thời trang của Angelababy có thể nói là dẫn đầu trong lứa tiểu hoa, nhưng kể từ ngày giải ước với quản lý thì càng ngày càng ít đi.

Trợ lý cũ phản bội, đem hết tài nguyên của Angelababy giao cho Lưu Thi Thi?-3Trợ lý cũ phản bội, đem hết tài nguyên của Angelababy giao cho Lưu Thi Thi?-4Trợ lý cũ phản bội, đem hết tài nguyên của Angelababy giao cho Lưu Thi Thi?-5Trợ lý cũ phản bội, đem hết tài nguyên của Angelababy giao cho Lưu Thi Thi?-6

Nhìn lại lịch trình của Angelababy có thể thấy tháng 10 của cô gần như chỉ có ghi hình chương trình và tham gia tiệc tối, không hề có bất kỳ quảng bá về tài nguyên thời trang mới nào. Đến cả phim truyền hình mới của cô nàng cũng không tìm thấy tung tích.

Theo Saostar


Angelababy Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất