Trở thành người yêu của thần tượng nhờ...kiên trì nhắn tin mỗi ngày

Được yêu chính thần tượng của mình chính là điều mà mọi cô gái đều ao ước. Và fangirl may mắn này đã làm được.

Câu chuyện ngôn tình của một fangirl đã trở thành hiện thực với Danielle Caesar – cô gái 22 tuổi người Mỹ. Cô đã trở thành người yêu của ngôi sao Disney Jake T.Austin nhờ chăm chỉ gửi tin nhắn cho thần tượng của mình trên Twitter trong suốt 5 năm.

Jake từng tham gia bộ phim “Wizards of Waverly Place - Phù thủy xứ Waverly”, trong vai cậu em trai Max của cô phù thủy Alex (do Selena Gomez đóng)

"Bé Max" bây giờ đã là một anh chàng 21 tuổi cao to và vô cùng đẹp trai, cậu cũng có một mối tình ngọt ngào với chính fan hâm mộ của mình.

Jake T.Austin là một trong những hình mẫu mà các cô gái đều ao ước

Câu chuyện tình của cả hai bắt đầu vào năm 2009, khi anh tham gia một buổi ký tặng tại New York. Anh chàng đã gặp gỡ fan nữ Danielle Caesar nhưng đối với anh, cô ấy cũng chỉ là một trong hàng nghìn fan hâm mộ.

Anh đã gặp "người yêu tương lai" từ 7 năm trước

Trong suốt 5 năm sau đó, Danielle Caesar không ngừng gửi những tin nhắn đến địa chỉ Twitter của Jake. Dĩ nhiên, với lượng follower lên đến 3 triệu, tin nhắn của cô cũng chìm nghỉm trong hàng nghìn tin nhắn khác. Trong một lần tình cờ, anh đã đồng ý follow lại địa chỉ Twitter của Danielle vì lúc nào cũng thấy cô ấy trên newsfeed.

Cả hai bắt đầu trò chuyện qua lại. Jake rất cảm động trước tình cảm mà Danielle dành cho mình, và chuyện tình của cặp đôi đặc biệt này bắt đầu từ đó. Jake từng chia sẻ: "Tôi phát điên vì cô ấy, đến nỗi đôi khi tôi còn không rõ ai mới là fan của ai nữa. Tôi mới chính là fan của cô ấy".

"Trong tình yêu, mọi việc có thể đến hết sức tình cờ. Bạn có thể gặp người yêu tương lai ở quán cà phê, ở trường học hoặc ở nơi làm việc, thậm chí là chỉ bằng một cú click chuột"-Jake chia sẻ.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa fan và thần tượng đã khiến nhiều cô gái "ôm mộng", hy vọng mình cũng sẽ được trở thành người yêu của chính thần tượng bằng những lần...tình cờ như thế.

Tuy nhiên, số lượng những lần tình cờ là rất hiếm hoi và phần lớn dựa vào may mắn.

Theo Yeah 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao