Mạc Hồng Quân phủ nhận tin đồn xù nợ - Kỳ Hân bênh vực người yêu

(2Sao) - Sau khi bị tố xù nợ, nói xấu người yêu cũ Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Giữa lúc tin đồn xù nợ, nói xấu người yêu cũ tràn lan trên các diễn đàn mạng thì Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận, cho biết đây là facebook giả mạo. Tuyển thủ cũng cho biết anh sẽ không để yên vì chuyện này đã làm ảnh hưởng đến danh dự của anh.

Mạc Hồng Quân viết trên trang cá nhân: "Có một chuyện tôi cần đính chính và có thể sẽ tố cáo người này. Thứ nhất, facebook Mạc Hồng Quân này là facebook giả mạo. Hai là: Cô gái kia nếu có cho vay tiền thật thì sao lại phải chặn facebook của Quân khi mà Quân muốn vào xem?

Xin gửi em nếu muốn làm thế để nổi hơn thì có lẽ em đã thành công nhưng em chắc chắn sẽ gặp rắc rối vì anh sẽ không để chuyện này yên đâu vì nó ảnh hưởng đến anh. Tất cả nhà báo từng nói chuyện với anh biết đó không phải là cách nhắn tin của anh. Mong là em sẽ đọc được để lần sau có muốn lừa đảo thì làm chu đáo hơn."




Tin nhắn Mạc Hồng Quân vay tiền và gọi Ly kute là osin đang tràn lan trên mạng
 xã hội. Tuy nhiên tuyển thủ đã lên tiếng xác nhận facebook này là giả mạo.



Sau những ồn ào chuyện tình cảm, bị tố xù nợ cũng khiến Mạc Hồng Quân
thêm đau đầu.


Trong khi đó, Kỳ Hân cũng lên tiếng bênh vực người yêu của mình. Cô nàng viết trên trang cá nhân:

"Kinh rồi. Đầu năm Voi đã bị hại. Tội nghiệp chị bị facebook giả nó lừa rồi. Văn từ của Voi lộn xộn lắm, chính tả thì sai tùm lum à. Và cũng không có kiểu nói chuyện như thế này luôn. Mà cái ông đó facebook cũng giống phết biết cả lịch đi Thanh Hóa cơ mà."


Kỳ Hân cũng lên tiếng bênh vực người yêu mình.

Sau khi chia tay Ly kute và nhanh chóng có tình mới, Mạc Hồng Quân nhận không ít lời chỉ trích từ cư dân mạng. Về phía Kỳ Hân, cô cũng không được fan và mọi người ủng hộ chuyện tình yêu khi công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân. Trong sự việc bị tố xù nợ và nói xấu Ly kute lần này, khán giả yêu mến Mạc Hồng Quân đều hy vọng rằng những tin nhắn kia chỉ dừng lại ở tin đồn.

Linh Linh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất