'Trở Về Nhà' cùng Bức Tường sau 2 thập kỷ nhung nhớ

Sân khấu Trở Về Nhà được thiết kế mang tinh thần rock mạnh mẽ với biểu tượng chữ W mãnh liệt và ẩn ý: The Wall (Tên khai sinh ban đầu của Bức Tường); Work (Làm việc – cống hiến); Win (Thành công); Way back home (Trở về nhà).

Với những người yêu mến Bức Tường band, chắc hẳn sẽ không quên 21 năm trước, liveshow Bức Tường tổ chức tại Đại học Xây Dựng đã diễn ra ồn ào, đình đám và khiến người ta mãi nhớ nhung nó đến thế nào.

Trở Về Nhà cùng Bức Tường sau 2 thập kỷ nhung nhớ-1

Hơn 2 thập kỷ đi qua với rất nhiều thăng trầm, nhiều đổi thay, Bức Tường và thủ lĩnh Trần Lập luôn mong một ngày được quay trở về với ngôi trường thân yêu, nơi đã nuôi dưỡng và biến ước mơ của họ thành hiện thực.

Và ngày ấy đang đến rất gần! Tối 17/ 4/ 2021, Bức Tường band sẽ xuất hiện trong liveshow quy mô lớn mang tên Trở Về Nhà, tổ chức tại địa điểm năm xưa - Đại Học Xây Dựng.

Sân khấu Trở Về Nhà được thiết kế mang tinh thần rock mạnh mẽ với biểu tượng chữ W mãnh liệt và ẩn ý: The Wall (Tên khai sinh ban đầu của Bức Tường); Work (Làm việc – cống hiến); Win (Thành công); Way back home (Trở về nhà).

Trở Về Nhà cùng Bức Tường sau 2 thập kỷ nhung nhớ-2

Đêm nhạc hứa hẹn đưa khán giả đi qua hành trình 26 năm thăng trầm và vinh quang của Bức Tường. Từ những ca khúc đầu tiên We are the Wall cho tới loạt ca khúc gắn liền tên tuổi thủ lĩnh quá cố Trần Lập Đường: Đến Ngày Vinh quang, Tiếng Gọi, Tâm Hồn Của Đá… cho đến ca khúc mới nhất trong album vừa phát hành năm 2020 Con Đường Không Tên.

Khách mời mở màn chương trình là một cái tên rất mới – Ban nhạc Kháu. Đây chính là ban nhạc rock trẻ thành lập năm 2016 tại Hà Nội, thành viên chủ chốt là những sinh viên của Đại học Xây Dựng, trong đó có con trai của Guitarisrt Trần Tuấn Hùng là Trần Nguyễn An Nguyên. 

Trở Về Nhà cùng Bức Tường sau 2 thập kỷ nhung nhớ-3

Chuyến “trở về nhà” lần này có sự góp mặt của khách mời, nghệ sĩ đồng hành cùng Bức Tường để vẽ nên bức chân dung ban nhạc đầy đủ và giàu cảm xúc. Những cựu thành viên của ban nhạc cũng sẽ cùng đứng chung sân khấu tái hiện hình ảnh cách đây hơn 2 thập niên.

Buổi diễn cũng hứa hẹn cái tên khách mời và phần trình diễn đặc biệt được giữ bí mật tới phút cuối.

Khánh
Theo Vietnamnet


Liveshow Trần Lập bức tường Trần Lập

Tin tức mới nhất