Ngày đầu tiên trở về từ Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam làm gì?

Sau thời gian thi đấu xa nhà, giờ là lúc các "chiến binh" của đội tuyển Việt Nam được ở bên gia đình để chuẩn bị đón một cái Tết thật ấm áp.

Kết thúc trận đấu với Nhật Bản hôm 24/1, đội tuyển Việt Nam chính thức dừng chân ở tứ kết Asian Cup 2019. Dù không dành được vé đi tiếp song thầy trò HLV Park vẫn đón nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người trước tinh thần thi đấu đầy quả cảm.

Hôm qua (26/1), các cầu thủ đã về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của gia đình và người hâm mộ. Vậy là sau thời gian thi đấu xa nhà, giờ là lúc các chiến binh được ở bên gia đình để chuẩn bị đón một cái Tết thật ấm áp.

Ngày đầu tiên trở về từ Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam làm gì?-1
Ngay trong buổi tối về nước (26/1), hội bạn thân Hà Đức Chinh, Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng và Hồ Tấn Tài đã tụ tập cùng quản lý và bạn bè tại một quán cà phê ở Hà Nội.

Ngày đầu tiên trở về từ Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam làm gì?-2
Trên story Instagram, thủ thành Đặng Văn Lâm check in ở Hải Phòng bên các đồng đội để chào tạm biệt. Sau khi ăn Tết Nguyên đán tại Việt Nam, anh sẽ sang Thái Lan thi đấu cho CLB Muangthong United.

Ngày đầu tiên trở về từ Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam làm gì?-3
"Chỉ là môi hơi hồng tí thôi mà. Đẹp trai để về ăn Tết với gia đình thôi" là dòng chú thích hài hước của cầu thủ Phan Văn Đức. Tiền vệ quê Nghệ An vừa về nước đã tranh thủ đi làm tóc mới và khoe ảnh trên trang cá nhân.

Ngày đầu tiên trở về từ Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam làm gì?-4
Khánh Linh - bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai trên trang cá nhân.

Ngày đầu tiên trở về từ Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam làm gì?-5
Không chỉ có Đức "cọt", Quang Hải cũng check in đi làm tóc cùng bạn gái Nhật Lê vào trưa 27/1.

Ngày đầu tiên trở về từ Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam làm gì?-6
Đội trưởng Quế Ngọc Hải check in cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng đi mua sắm đồ đón Tết cổ truyền. Dưới phần bình luận, vợ anh - Dương Thùy Phương không quên nhắn "bố Sunny" mua quà về cho mình.

Ngày đầu tiên trở về từ Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam làm gì?-7
Vốn nổi tiếng là một cầu thủ chiều chuộng bạn gái, Duy Mạnh không quên mua tặng nửa kia những món quà khi trở về nước. Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh hào hứng khoe ảnh quà được chàng hậu vệ tặng.

Theo doisongphapluat.com

 

 


đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất