Trộm chó, bị quây đánh nhừ tử rồi trói vứt lên xe kéo

Thấy hai tên trộm vừa đánh bả một con chó trong xã, người dân đã tiến hành đuổi theo vây bắt. Trong quá trình tháo chạy, hai tên trộm chó bị ngã và bị dân quây đánh trọng thương.

Hômqua 16/4, trên một số diễn đàn mạng xôn xao clip người dân trói hai tên trộm chó rồi bỏ lên một chiếc xe kéo, bên cạnh là xác một con chó vừa bị những tên trộm này đánh bả.

Hai tên trộm chó bị người dân đánh nhừ tử bỏ lên xe kéo cùng con chó
 bị đánh bã. Ảnh cắt từ clip.

Trong đoạn clip, cả hai tên này đều nằm bất tỉnh, mặt dính máu. Rất nhiều người dân vây quanh. Vụ việc được cho là xảy ra ở xã Giáp Lai, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ. Khi xem clip, nhiều người cho rằng người dân đã đánh chết 2 tên trộm chó.

Người dân bức xúc trói hai tên trộm chó. Ảnh: Giang Trường

Clip trộm chó, bị quây đánh nhừ tử rồi trói vứt lên xe kéo

Trao đổi với PV chiều ngày 16/4, Nông Văn Bính – Trưởng Công an xã Giáp Lai xác nhận, vào khoảng gần 6h sáng ngày 15/4 tại địa bàn xã Giáp Lai (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) có xảy ra vụ trộm chó. Hai thanh niên đi xe máy trộm chó bị người dân phát hiện bắt giữ. Danh tính hai nghi can này là Trần Văn Dũng (SN 1974, xã Cự Thắng, huyện Thanh Sơn) và Nguyễn Mạnh Quân (SN 1988, ở thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn).

Theo ông Bính, vào thời xảy sự việc, hai đối tượng Dũng và Quân đi xe máy vào khu 4 thuộc xã Giáp Lai để trộm chó. Lúc này, các đối tượng đã trộm được một con chó và cho vào bao tải. Khi đang sử dụng súng xung điện để bắn thêm một con cho nữa thì bị quần chúng nhân dân phát hiện tri hô đuổi bắt. Khi hai đối tượng chạy sang địa bàn khu 1 của xã Giáp Lai thì ngã xe và bị người dân bắt giữ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, hai nghi phạm trộm chó bị thương và phải đưa đi bệnh viện điều trị tại Bệnh viện Thanh Sơn.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất