Trọn bộ ảnh cưới tuyệt đẹp của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như

(2Sao) - Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã chính thức về chung một nhà.

Ngay sau lễ thành hôn diễn ra vào chiều ngày 31/7 tại Bali, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã chia sẻ những bức ảnh trong bộ ảnh cưới chụp không lâu trước đó. Cặp đôi đã khiến không ít fan suýt xoa vì sự đẹp đôi cũng như tình cảm ấm áp trong từng khung hình. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như sẽ tổ chức buổi tiệc tối cùng các khách mời ngay sau khi kết thúc hôn lễ, đồng thời vào ngày 2/8, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ lần hai tại Đài Bắc, quê hương của Lâm Tâm Như.


Hoắc Kiến Hoa; "Quen biết em đã lâu thế rồi, ngay từ lúc bắt đầu làm bạn bè, đây là điều khiến anh cảm thấy may mắn nhất, bây giờ chúng ta trở thành vợ chồng càng là điều may mắn hơn dành cho anh


Hoắc Kiến Hoa: "Tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những phong ba bão táp, sẽ có rất nhiều khó khăn ập đến thử thách chúng ta, anh hi vọng hai ta có thể đồng tâm hiệp lực, mãi không buông tay nhau. Đồng tâm hiệp lức đối mặt với cuộc sống của sau này, anh yêu em."



Lâm Tâm Như: "Cám ơn anh đã tốt với em, cám ơn anh đã cưng chiều em, bắt đầu từ hôm nay chúng ta đã là người nhà rồi, cũng như anh nói, chúng ta sẽ gặp rất nhiều phong ba bão táp, chúng ta sẽ nắm tay nhau, anh ở bên ngoài mệt mỏi, bôn ba, xin đừng quên rằng em sẽ mãi mãi ở nhà chờ đợi anh, mãi mãi, em yêu anh."









Bộ ảnh cưới cũng được cặp đôi thực hiện tại Bali









Chú rể Hoắc Kiến Hoa


Gen
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất