Lâm Tâm Như đẹp tựa nữ hoàng giữa ngàn hoa, bật mí tổ chức đám cưới 2 lần

(2Sao) - Ngoài Bali, cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa có thể sẽ tổ chức một buổi tiệc nữa tại Đài Bắc.

Vào hôm qua 24/7, cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã có mặt tại Bali để thực hiện bộ ảnh cưới, đi cùng cặp đôi có phù dâu Hứa Vỹ Ninh và phù rể Tuấn Kiệt - quản lý của Hoắc Kiến Hoa. Mọi thông tin và hình ảnh đều được bảo mật kỹ lưỡng, chính vì vậy không có một bức ảnh nào bị lọt ra bên ngoài.

Bộ ảnh Lâm Tâm Như thực hiện tại Paris

Vẻ đẹp trẻ trung của "Hạ Tử Vy" dù đã ở độ tuổi 40





Lâm Tâm Như trước đó cũng đã tiết lộ cô đang sống trong khoảng thời gian hạnh phúc nhất

Vào ngày 23 vừa qua, bạn thân của Lâm Tâm Như là ca sĩ Đài Loan Trần Mỹ Phượng đã bất ngờ tiết lộ cô sẽ không đến hôn lễ tại Bali, thay vào đó người đẹp sẽ tham dự đám cưới tại Đài Bắc: "Hôn lễ được tổ chức ở hai nơi, một ở Bali, một ở Đài Bắc, tôi không đến Bali được, chính vì vậy sẽ tham dự bữa tiệc ở Đài Bắc".

Cũng theo tiết lộ, bữa tiệc tổ chức tại Bali sẽ diễn ra tại khách sạn Bvlgari vào ngày 31/7 trong khi đó tại Đài Bắc là khách sạn Quân Phẩm vào ngày 2/8. Nhân viên khách sạn Quân Phẩm cũng đã khẳng định vào ngày hôm đó chỉ có duy nhất một tiệc cưới được diễn ra, một bàn tiệc ước tính khoảng 6000 NDT (~20 triệu VNĐ), số lượng vào khoảng 30 bàn.

Hình ảnh thiệp cưới được tiết lộ trước đó

Các khách mời đã xác nhận tham dự buổi tiệc ở Bali gồm có Trâu Thừa Ân, Hứa Vỹ Ninh, Tạ Giai Kiến, anh trai Hoắc Kiến Hoa,...đám cưới sẽ được tổ chức trong không gian ấm cúng và hạn chế tối đa giới truyền thông.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất