Trộn kem đánh răng và baking soda rồi thoa lên da, hút sạch nhân mụn đầu đen chỉ 5 phút sau đó

4 bước sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lột sạch mụn đầu đen cứng đầu nơi cánh mũi mà chẳng cần tốn kém đến thẩm mỹ viện hay dùng gel lột mụn đắt tiền.

Mụn đầu đen là do bã nhờn tích tụ lâu ngày,  kết hợp với không khí nên bị oxy hóa và hình thành nên những nhân mụn màu đen chặn đứng các lỗ chân lông. Mụn đầu đen không chỉ khiến nhiều người cảm thấy xấu xí, mất tự tin mà còn khó chịu và phiền toái, muốn loại bỏ chúng ngay lập tức.

tri-mun-blogtamsuvn

 

Kem đánh răng và baking soda đều chứa thành phần giúp kháng khuẩn, giảm sưng tấy do mụn và ngăn chặn nguyên nhân hình thành mụn.Vì thế, hai nguyên liệu này sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giúp đặc trị mụn đầu đen cực tốt. 4 bước sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn, trả lại vẻ mịn màng, trắng sáng của làn da.

Bước 1: Làm sạch da bằng nước lạnh, sau đó dùng 1 miếng khăn sạch thấm nước ấm và đắp lên mũi. Cách này sẽ giúp lỗ chân lông nở to ra, liệu trình trị mụn hiệu quả hơn.

tri-mun-blogtamsuvn2

 

Bước 2: Trộn baking soda với kem đánh răng theo tỉ lệ bằng nhau thành hỗn hợp sệt. Nếu như hỗn hợp hơi khô thì bạn có thể cho thêm chút nước vào để cân bằng.

tri-mun-blogtamsuvn1

Bước 3: Dùng bàn chải đánh răng ướt nhúng vào hỗn hợp trên, nhẹ nhàng chà lên vùng mũi rồi kết hợp massage khoảng 5 phút. Sau đó, để yên khoảng 15 phút nữa rồi rửa lại với nước sạch.

tri-mun-blogtamsuvn4

Bước 4: Cuối cùng, rửa lại với nước sạch và cùng kiểm chứng kết quả nhé.

tri-mun-blogtamsuvn5

Công dụng trị mụn đầu đen của kem đánh răng rất hiệu quả, kết hợp với chà xát từ bàn chải đánh răng sẽ giúp đánh bật tận gốc chân mụn đầu đen một cách dễ dàng. Vì thế, bạn chỉ cần áp dụng 1 lần là sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt.

Khi dùng kem đánh răng, bạn nên dùng các loại kem đánh răng có màu trắng, không chứa cồn, không bạc hà là tốt nhất nhé.Thành phần sodium và silica có trong kem đánh răng sẽ giúp làm ẩm, giảm bã nhờn hiệu quả – nguyên nhân chính gây nên mụn đầu đen.

Chúc các bạn thành công!

Theo Một thế giới


mụn đầu đen trị mụn đầu đen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao