"Trốn Trường Giang", Nhã Phương cười thả ga bên trai đẹp

(2Sao) - Nữ diễn viên xinh đẹp cùng bạn diễn tham gia họp báo ra mắt bộ phim Khúc hát mặt trời.

Ngày 6/11 vừa qua đã diễn ra buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh Việt Nam Khúc hát mặt trời. Quy tụ dàn diễn viên với nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Thu Hà, Trọng Trinh, Nhã Phương...bộ phim được đánh giá là một trong những bộ phim được đón chờ nhất năm 2015.


Nữ diễn viên chính của phim Nhã Phương đã bay từ Tp. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để dự họp
báo

Cô diện một bộ đồ nổi bật và trẻ trung khi kết hợp giữa áo trắng nhẹ nhàng và chân váy đen bồng bềnh, cùng với đó là vòng đính đá lấp lánh độc đáo.




Mặc dù đang có nghi án tình cảm với Trường Giang, nhưng trong buổi họp báo Nhã Phương vẫn vô cùng thân thiết, vui vẻ tươi cười bên bạn diễn Quang Tuấn.



Cặp đôi chị em Huỳnh Anh và Hoàng Oanh tình cảm sánh bước bên nhau tại sự kiện.

Ca sĩ Đinh Hương thử thách bản thân với một vai diễn ấn tượng trong phim.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

NTUT Trọng Trinh.

MC Thảo Vân.

Diễn viên người Nhật Bản Nao Matushita.

 Ekip tham gia bộ phim vui vẻ khi hội ngộ tại họp báo.

“Khúc hát mặt trời” là câu chuyện cảm động về cô gái trẻ Yến Phương sinh ra với khả năng ca hát và sáng tác trời phú, nhưng lại phải căn bệnh XP khiến cô không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu như không thể sống quá tuổi 20 như phần đông những bệnh nhân XP khác, Yến Phương thậm chí chẳng có thời gian để trải nghiệm qua tuổi thanh xuân đẹp nhất cuộc đời. Nhưng có hề gì? Khi quan trọng hơn, trong gần 20 năm, mỗi ngày với cô, dù là xuân, hạ, thu, đông, dù là khóc hay cười, thì đều là một ngày đáng sống. Cuộc đời, dẫu chỉ còn một ngày, thì cũng hãy như đóa hoa hướng dương, dành trọn cả ngày để hướng về mặt trời rực rỡ. Là bộ phim có nội dung đầy tính nhân văn, “Khúc hát mặt trời” không chỉ đề cao nghị lực sống, tinh thần lạc quan phi thường của Yến Phương, mà còn nhấn mạnh vào những tình cảm tốt đẹp của con người, đó là tình mẫu tử, tình yêu và tình bạn.

Thu Hương
Ảnh: Khánh Hiển
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất