Trường Giang “nhảy cầu tự tử” vì Nhã Phương

(2Sao)- Trong phim 49 ngày, nhân vật Đông (Trường Giang đóng) đã nhảy cầu tự tử vì bạn gái (Nhã Phương đóng) chia tay.

Trường Giang “nhảy cầu tự tử” vì Nhã Phương

Mặc dù có ngoại hình chênh lệch nhưng giữa Trường Giang và Nhã Phương lại toát ra vẻ “hợp đôi” khó hiểu. Sự chín chắn, dịu dàng cùng nét “tiểu thư” xinh đẹp của Nhã Phương vừa đối lập, vừa bổ sung hoàn hảo cho vẻ ngây ngô, chân chất của Trường Giang. Trong teaser poster đầu tiên của phim 49 ngày, cặp đôi âu yếm bên nhau trên chiếc xe đạp lãng mạn chẳng kém gì… phim Hàn.

Teaser poster đầu tiên của phim 49 ngày.

Đi cùng với teaser poster lãng mạn và bí ẩn lần này, nhà sản xuất cũng hào phóng tặng thêm cho khán giả đoạn teaser trailer ngắn.

Teaser trailer của phim 49 ngày.

Cảnh đầu tiên, cặp đôi xuất hiện trong tiếng nhạc du dương, với chiếc xe đạp chầm chậm lăn bánh giữa khung cảnh đồi thông xanh miên man. Không gia đình, không tiền bạc, không nhan sắc, lại chuyên gặp xui xẻo, ấy vậy mà Đông (Trường Giang thủ vai) lại làm quen được với cô bạn gái vô cùng xinh đẹp, đáng yêu (Nhã Phương thủ vai).

Có lẽ cô gái ấy chính là “điều may mắn” duy nhất từng đến với Đông từ lúc sinh ra tới giờ. Từ giọng nói buồn rầu khi kể lại tuổi thơ gian khó đến niềm phấn khích khi nhắc đến bạn gái và tiếng reo “Anh yêu em”, người xem chưa kịp vui mừng thay cho Đông thì trailer bỗng chuyển sang cảnh… hai người chia tay nhau. Đông và câu nói “Thứ duy nhất đi rồi” nghe thật xót xa.






Trailer kết thúc bằng cảnh Đông nhảy cầu để kết thúc kiếp sống nghiệt ngã của mình. Liệu Đông sẽ ra đi hay đó là nút thắt của những tình tiết mới? Tại sao cô bạn gái lại chia tay Đông đột ngột mà không có lý do rõ ràng? Rồi cuộc đời Đông sẽ còn phải hứng chịu “xui xẻo” đến bao giờ? Chỉ kéo dài hơn 1 phút nhưng teaser trailer đã đặt ra khá nhiều câu hỏi và cảnh kết bí ẩn làm dấy lên sự tò mò, hồi hộp cho các khán giả.




Với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Trường Giang, Nhã Phương, Hoàng Phi, Khả Như, La Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Trương Nam Thành, Tấn Beo, NSƯT Kim Xuân, Việt Anh... 49 ngày dự kiến phát hành trên toàn quốc vào ngày 28.08.2015.

Kịch tính, bất ngờ với Tình yêu và lừa dối

Bộ phim Tình yêu và lừa dối xoay quanh nhân vật chính là chàng lính hải quân đặc nhiệm Edward. Cưới được cô tiểu thư nhà giàu Cathy là niềm hạnh phúc khôn cùng của anh chàng. Trân quý cô vợ xinh đẹp, Edward luôn cố gắng thu xếp công việc để trở thành một anh chồng hoàn hảo, một chàng rể tuyệt vời trong mắt ba mẹ vợ. Đáp lại sự nỗ lực của chồng, Cathy luôn hoàn thiện từng ngày để làm người vợ đảm đang và tuyệt đối hỗ trợ chồng trên con đường công danh sự nghiệp.


Trong mắt Edward, cuộc sống chưa bao giờ đáng yêu đến như thế, đặc biệt là khi anh được thăng chức đội trưởng. Thế nhưng chính chức danh mới này đã khiến cuộc đời anh chàng xuất hiện những vết đen. Một sự cố xảy ra gây nên cái chết của một cô gái, và điều này đã biến anh đội trưởng thành kẻ tội đồ muôn lần đáng chết trong mắt Ricardo - người yêu của cô gái xấu số đó.


Chưa kịp giải quyết vụ việc, Edward lại một lần nữa chết điếng khi phát hiện Cathy đã bị bắt cóc. Mọi nghi vấn đổ dồn về Ricardo, bởi hắn là người duy nhất có động cơ thực hiện việc này.

Cùng với sự giúp đỡ tận tình của người bạn thân là Gabby, Edward đã lục tung mọi thứ để tìm cho bằng được vợ. Trong hành trình đầy chông gai của mình, anh chàng vô tình gặp gỡ với Denise, em gái Ricardo, người cũng đang dốc hết sức lực tìm kiếm người anh trai mất tích của mình. Cuối cùng, dấu vết cũng lộ diện, thế nhưng thứ mà Edward và Denise tìm thấy là thi thể của Ricardo, còn tông tích của Cathy chỉ là một con số 0 tròn trĩnh…


Hung thủ thật sự của vụ trọng án chưa kịp lộ diện thì bỗng nhiên mọi bằng chứng phạm tội lại đổ dồn về Edward. Anh trở thành nghi can số 1 trong nỗi bàng hoàng tột độ. Không ai tin anh, ngoài “em gái của kẻ thù” – Denise.

Ai là kẻ thủ ác? Ai mới là người thật sự đứng sau âm mưu “đảo lộn thế giới”? Khi mặt băng vỡ, Edward đã phát hiện ra một sự thật khủng khiếp… Bạn hay thù, vợ hay “kẻ thứ ba”, chính Edward là người duy nhất có thể trả lời!


Kịch tính, hồi hộp và đầy bất ngờ, bộ phim Tình yêu và lừa dối với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng của Philippines như: Richard Guitierrez, Michelle Madrigal, Bela Padilla, Sid Lucero tiếp tục lên sóng YouTV lúc 21h30 hàng ngày.

The Secret Life Of Pets – Cuộc đại chiến của các thú cưng


The Secret Life Of Pets là bộ phim hoạt hình sẽ “bật mí” cho khán giả cuộc sống của những thú cưng sau cánh cửa mỗi ngôi nhà khi chủ đi vắng. Bối cảnh phim diễn ra tại tòa chung cư đông đúc giữa Manhattan náo nhiệt. Một ngày chỉ thực sự bắt đầu khi những “sinh vật hai chân” đi làm, hoặc tới trường. Bầy thú cưng đủ hình dạng và giống loài bắt đầu hẹn hò, chơi đùa, trao đổi…





Thủ lĩnh của chúng là Max (Louis C.K thủ vai), một chú chó săn nhanh nhẹn luôn được chủ cưng chiều. Nhưng cuộc sống của Max chợt bị đảo lộn khi cô chủ mang về nhà một chú chó lai nhỏ nhắn, đáng thương tên Duke. Duke chẳng có tài cán gì, vậy mà lại nhăm nhe cướp ngôi “chú chó được cưng chiều nhất” với Max. Cuộc chiến giữa hai chú chó còn chưa kịp bắt đầu thì “kẻ thù” mới lại xuất hiện – thỏ trắng Snowball siêu dễ thương, nhưng đang “ém” một âm mưu khủng khiếp: tập hợp tất cả thú cưng bị chủ bỏ rơi lại và lật đổ loài người.





The Secret Life Of Pets được đạo diễn bởi Chris Renaud và Yarrow Cheney, sản xuất bởi Chris Meledandri và Janet Healy. Các diễn viên lồng tiếng của bộ phim gồm có: Louis C.K. trong vai Max, Eric Stonestreet trong vai Duke, Kevin Hart trong vai Snowball, Albert Brooks trong vai Tiberius, Hannibal Buress trong vai Buddy, Bobby Moynihan trong vai Mel, Lake Bell trong vai Chloe, Ellie Kemper trong vai người chủ của Max và Duke.


Teaser trailer phim The Secret Life Of Pets.

Phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 01.07.2016 với định dạng 3D và phiên bản lồng tiếng Việt.

An An
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao