Trong 12 con giáp, ai sẽ là TỶ PHÚ, TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI trong nửa đầu năm 2018?

Tuổi Ngọ sẽ là con giáp đổi đời ngoạn mục nhất, sướng nhất, giàu nhất có khả năng trở thành tỷ phú nửa đầu năm 2018.

Tổng quan tính cách, sự nghiệp, người tuổi Ngọ

Từ xưa đến nay người tuổi Ngọ được xem là biểu tượng của sự độc lập, thân thiện. Họ thường khá cứng đầu, khi tức giận thì khó làm chủ được hành động. Họ tốt bụng thích giúp đỡ người khác.

Người tuổi Ngọ năng động, thích vui chơi, thích hoạt động về thể chất lẫn tinh thần. Tuổi ngựa thường là những người dễ thích ứng với những mọi hoàn cảnh thế nên ở đâu con giáp này cũng có bằng hữu.

Trong 12 con giáp, ai sẽ là TỶ PHÚ, TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI trong nửa đầu năm 2018?-1

Tuy nhiên do bốc đồng, nóng tính, làm việc thường thiếu thận trọng nên tuổi Ngọ cũng gây hấn với không ít người do đó hiếm thấy tuổi Ngọ thành công được trước tuổi 30. Thế nhưng đổi lại, con giáp này lại có chí tiến thủ, đầu óc hoạt bát nên thu được rất nhiều thành công thời trung niên.

Chuyện tình cảm thì phải qua nhiều sóng gió mới có thể tìm được tình yêu đích thực, song tuổi Ngọ cũng rất chung thủy, một khi đã nhắm trúng đối tượng sẽ đi tới cùng để chinh phục. Người tuổi Ngọ kết hợp với người tuổi Dần là hợp nhất, cuộc sống hôn nhân sẽ rất mỹ mãn.

Tuổi Ngọ làm gì cũng thuận, nguồn thu ngày một nhiều nửa đầu năm 2018

Từ trước năm 2018, người tuổi Ngọ làm gì cũng có phần hấp tấp, chủ quan nên khó thành công. Nhưng từ năm 2018 thời kỳ rực rỡ nhất của họ sẽ bắt đầu, danh vọng địa vị đều không thiếu, sự nghiệp ngày một phát triển. Chỉ cần cố gắng hết mình, con giáp này sẽ khiến ai ai cũng ngưỡng mộ vì độ giàu sang.

Với ai làm kinh doanh có thể mở rộng, doanh thu ngày một tăng. Với ai làm công ăn lương thì sự nghiệp suôn sẻ, tiền tài dồi dào. Tài lộc còn đầy ắp đến những năm sau đó. Thăng quan tiến chức cũng là chuyện dễ hiểu.

Tuổi Ngọ nên trồng cây gì trong nhà để hợp phong thủy và hút tài lộc năm 2018

Những người mang giáp Ngọ thường có khuynh hướng tài vận rất tốt, mệnh phú quý, tài lộc cũng dễ đến nhưng lại hay có bản tính tham lam, vội vàng và hấp tấp nên nhiều lúc dẫn đến kinh doanh thua lỗ, khuynh bại gia sản, vận mệnh thất thời.

Tuổi Ngọ nên bố trí những loại cây cảnh hợp tuổi xung quanh nhà, văn phòng, thiên hướng tiên hỗ cho phong thủy để hút tài lộc và giảm trừ bản tính nóng nảy của mình.

Dưới đây là 3 gợi ý loại cây hợp phong thủy người tuổi Ngọ

Trong 12 con giáp, ai sẽ là TỶ PHÚ, TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI trong nửa đầu năm 2018?-2

Cây cọ ta hay còn gọi là cọ kiểng – loài cây cảnh phong thủy hợp tuổi Ngọ dễ tìm, đễ trồng. Những tán lá như những chiếc quạt xua đi những điều không may mắn và đem lại điềm lành, tâm hồn dễ chịu, có nhiều niềm vui trong cuộc sống, và thêm giữ gìn của cải và may mắn cho gia chủ.

Cây kim tiền sẽ mang may mắn cho con giáp tuổi Ngọ năm 2018.

Cây kim tiền (kim phát tài) sẽ đem lại sự thịnh vượng và tài khí, hút tài vận và tài lộc vào người nên nó rất phổ biến, là loại cây cảnh phong thủy hợp tuổi Ngọ không thể thiếu.

Cây lan quân tử đại diện cho ý chí người quân tử, chính trực và quyết đoán. Đối với người tuổi Ngọ, trồng cây này trong nhà sẽ mang đến sự phú quý dài lâu, hỗ trợ tài vận và hảo vận, có quý nhân phù trợ đường công danh, tài vận.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Theo Phunutoday


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao