Trọng Đại bóng gió chuyện hẹn hò với bạn gái cũ Quang Hải

Trọng Đại mới đây đã đăng dòng trạng thái được cho là bóng gió nói về những tin đồn anh và Huyền My đang có mối quan hệ tình cảm.

Những ồn ào tình cảm giữa tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hai hot girl xinh đẹp Nhật Lê - Huyền My mới đây lại có thêm những diễn biến mới khiến người hâm mộ không thể bỏ lỡ. Trong khi chân sút của CLB Hà Nội và nữ sinh xứ Quảng tái hợp hạnh phúc thì cô chủ tiệm nail cũng vừa mở lòng, trở lại đường đua thả thính.

Mới đây, Huyền My bị bắt gặp thường xuyên xuất hiện bên một cầu thủ từng là đồng đội của Quang Hải tại lứa U23 Việt Nam - tiền vệ Nguyễn Trọng Đại. Cụ thể, nửa tháng trở lại đây, hai người hơn một lần khoe ảnh đi chơi cùng nhau. Dù hẹn hò chung với một nhóm bạn nhưng Huyền My luôn luôn ngồi bên Trọng Đại.

Hiện tại vẫn chưa rõ mối quan hệ giữa Huyền My và Trọng Đại đã tiến triển đến mức nào? Liệu cả hai chỉ là bạn bè đơn thuần hay đang trong giai đoạn tìm hiểu vì họ vừa trải qua đổ vỡ trong chuyện trình cảm. Thậm chí, Trọng Đại sau đó còn đăng ảnh, công khai "nhớ nhung" Huyền My.

Trọng Đại bóng gió chuyện hẹn hò với bạn gái cũ Quang Hải-1
Trọng Đại công khai "nhớ" Huyền My.

Dễ dàng nhận thấy trong những bức ảnh gần đây, cả hai ngồi gần nhau và có biểu hiện khá thân thiết. Thậm chí có người còn đồn đoán, Trọng Đại và Huyền My "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

Ấy vậy, tối hôm qua 23/3, Trọng Đại đã có một động thái được coi là bóng gió nói về những tin đồn trên. Cụ thể, theo như dòng trạng thái mới, có vẻ anh đang phủ nhận việc có tình cảm với Huyền My.

"Vui vẻ mà mọi người lại hiểu lầm và không thoải mái, nên không đùa nữa … Đại vẫn là Đại, vẫn một mình và vẫn vui vẻ", anh chia sẻ.

Trọng Đại bóng gió chuyện hẹn hò với bạn gái cũ Quang Hải-2
Dòng trạng thái được coi là bóng gió nói về tình trạng quan hệ giữa Trọng Đại và Huyền My.

Thậm chí sau đó, Trọng Đại còn xoá luôn cả những tấm hình chụp chung trước đó của anh với cô bạn gái cũ Quang Hải. Hiện tại, Huyền My giữ im lặng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/bong-da/trong-dai-bong-gio-chuyen-hen-ho-voi-ban-gai-cu-quang-hai-7220191.html

Quang Hải Nguyễn Trọng Đại

Tin tức mới nhất