Quang Hải âm thầm dứt tình 'cô chủ tiệm nail', toàn tâm toàn ý cùng Nhật Lê yêu lại từ đầu

Quay lại với Nhật Lê, Quang Hải cũng có hành động "chấm dứt" mối quan hệ với Huyền My.

Sau nửa năm chia tay, tối ngày 24/2, Quang Hải và Nhật Lê bị bắt gặp cùng nhau đi ăn tối. Kể từ đó đến nay, chân sút Hà thành thường xuyên bày tỏ tình cảm với bạn gái khiến cho tin đồn cả hai đang yêu lại từ đầu càng thêm chắc chắn.

Quang Hải âm thầm dứt tình cô chủ tiệm nail, toàn tâm toàn ý cùng Nhật Lê yêu lại từ đầu-1
Quang Hải tặng hoa cho Nhật Lê ngày 8/3.

Mới đây nhất, nhân dịp Quốc tế phụ nữ (8/3), Quang Hải đã dành tặng gái xinh Quảng Nam bó hoa gồm 60 bông hồng. Không những thế, Quang Hải còn công khai tag tên Nhật Lê và nhắn "chúc em tất cả" dưới một bài viết nói về phụ nữ.

Về phần Nhật Lê, cô khoe ảnh check in cùng bó hoa Quang Hải tặng trên mạng xã hội kèm theo chia sẻ: "Bạn chỉ ổn khi bạn thật sự thấu hiểu và yêu thương chính mình".

Quang Hải âm thầm dứt tình cô chủ tiệm nail, toàn tâm toàn ý cùng Nhật Lê yêu lại từ đầu-2Quang Hải âm thầm dứt tình cô chủ tiệm nail, toàn tâm toàn ý cùng Nhật Lê yêu lại từ đầu-3
Quang Hải - Huyền My bỏ theo dõi nhau.

Nối lại tình xưa với Nhật Lê, Quang Hải cũng có hành động dứt tình với bạn gái tin đồn Huyền My. Theo đó, hiện cầu thủ sinh năm 1997 và "cô chủ tiệm nail" không còn theo dõi nhau trên Instagram. 

Chẳng biết Quang Hải hay Huyền My là người unfollow trước nhưng với tình hình này, có vẻ như cặp đôi đã "toang" thật rồi.

Đáng chú ý, trước đây trong thời gian chia tay Nhật Lê nhưng Quang Hải vẫn theo dõi cô. Thỉnh thoảng anh chàng còn âm thầm thả tim dưới bài viết của hot girl Quảng Nam. Từ hành động này cho thấy, Quang Hải đang "dốc lòng" yêu lại Nhật Lê.

Quang Hải âm thầm dứt tình cô chủ tiệm nail, toàn tâm toàn ý cùng Nhật Lê yêu lại từ đầu-4
Quang Hải lộ ảnh tình cảm bên Huyền My trong thời gian chia tay Nhật Lê.

Giữa thời điểm dân tình sôi sùng sục chuyện Quang Hải - Nhật Lê quay lại, Huyền My từng có những chia sẻ riêng với 2Sao.vn. "Cô chủ tiệm nail" cho hay: "Tôi không quan tâm mình hay Hải bị để ý đến chuyện tình cảm lắm. Đây không phải là vấn đề lớn. Chúng tôi còn trẻ, đều đang phải lo sự nghiệp và trau dồi bản thân. Cho dù có bất kỳ điều gì liên quan đến tình cảm tôi đều cho qua nhẹ nhàng".

Trước ý kiến cho rằng "Huyền My chỉ là người giúp Quang Hải lấp khoảng trống lúc cô đơn sau khi chia tay Nhật Lê", cô thẳng thắn: "Có rất nhiều suy nghĩ và nhận định về chuyện của chúng tôi, bởi Quang Hải là cầu thủ nổi tiếng.

Bởi vậy, tôi cũng không để ý quá nhiều cách người khác nghĩ về mình thế nào. Miễn idol của các bạn luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ trong cuộc sống là được rồi".

Ngoài ra, Huyền My còn cho biết rất thoải mái trong việc người cũ quay lại với nhau: "Họ vẫn còn tình cảm, vẫn còn những khoảng trống cần nhau bù đắp thì tái hợp cũng là chuyện thường".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-am-tham-dut-tinh-voi-co-chu-tiem-nail-n-215024.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao