Chia tay Quang Hải, 'cô chủ tiệm nail' tăng tốc trên đường đua thả thính

Kể từ khi Quang Hải quay lại với Nhật Lê, Huyền My chịu khó chia sẻ hình ảnh về bản thân và tích cực thả thính.

Huyền My gây chú ý khoảng giữa tháng 12/2019 khi vướng tin đồn hẹn hò Quang Hải. Lúc đó chàng cầu thủ đang chia tay Nhật Lê. Dù chưa công khai mối quan hệ song Hải - My từng để lộ ảnh tình tứ bên nhau. Chân sút Hà thành cũng chịu khó tương tác dưới mỗi bài viết của bạn gái tin đồn.

Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail tăng tốc trên đường đua thả thính-1
Quang Hải từng lộ ảnh bên Huyền My.

Tuy nhiên, thời gian gần đây người theo dõi được phen bất ngờ khi Quang Hải - Nhật Lê lộ nhiều bằng chứng tái hợp. Họ cùng nhau đi ăn tối, dự sinh nhật chung với bạn bè. Đặc biệt trong ngày Quốc tế phụ nữ Việt Nam (8/3), chân sút Hà thành còn tặng nữ sinh Quảng Nam 60 bông hồng và nhắn "chúc em tất cả".

Trong khi Quang Hải nối lại tình xưa với Nhật Lê, Huyền My tỏ ra khá vui vẻ và không mấy bận tâm chuyện của người cũ. Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ về công việc, "cô chủ tiệm nail" cũng chăm chỉ cho bản thân "lên sóng" kèm theo những caption sặc mùi thính.

Cùng xem những lần Huyền My đi rắc thính:

Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail tăng tốc trên đường đua thả thính-2

Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail tăng tốc trên đường đua thả thính-3

Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail tăng tốc trên đường đua thả thính-4

Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail tăng tốc trên đường đua thả thính-5Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail tăng tốc trên đường đua thả thính-6Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail tăng tốc trên đường đua thả thính-7Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail tăng tốc trên đường đua thả thính-8Chia tay Quang Hải, cô chủ tiệm nail tăng tốc trên đường đua thả thính-9

Trước đó, nói về mối quan hệ với Quang Hải - Huyền My cho biết hiện cả hai vẫn là bạn bè. Nói về lý do Hải hủy theo dõi mình, My khẳng định không phải do mâu thuẫn cá nhân mà có thể do công việc hoặc chuyện đời tư của cả hai. Thời điểm hiện tại, cô thật tâm chúc phúc cho Quang Hải và Nhật Lê.

"Với tôi, Hải là cầu thủ trưởng thành trong từng việc làm và suy nghĩ. Từ trước tới giờ, Hải vẫn là một ngôi sao trong tôi. Và tôi chỉ theo dõi, ấn tượng với Hải trên khía cạnh là một cầu thủ bậc nhất như bao người khác. Chúng tôi hiện tại vẫn là bạn bè bình thường", cô nói.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-quang-hai-huyen-my-tang-toc-tren-duong-dua-tha-thinh-n-216064.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất