Cười bể bụng xem video Quang Hải bị troll theo hot trend: 'Hải, quay xe'

Tội cho Hải "con" quá đi! Chỉ vì trùng tên thôi mà.

Những ngày gần đây, từ khóa "Hải, quay xe" đang trở nên cực kì hot với khoảng 65.000.000 lượt kết quả khi search trên Google. Và thật tội nghiệp cho chàng tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi anh đã trở thành nhân vật chính trong video bắt trend hài hước trên một fanpage trong cộng đồng bóng đá chỉ vì cùng tên Hải thôi mà.

Fanpage đó có tên Troll Football Videos. Đây là một fanpage trong cộng đồng bóng đá chuyên làm những video bắt trend hài hước, mang lại tiếng cười thư giãn, sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Bắt nguồn từ câu nói của một chàng trai kêu người bạn tên Hải của mình quay xe được chia sẻ trên mạng xã hội, ngay lập tức Hải "con" bị những người anh em đồng nghiệp troll không thương tiếc.

Trong video, anh chàng khổ sở khi vừa mới mua xe cách đây vài hôm, đi thẳng còn chưa vững mà cứ bắt quay đầu. Vì vậy mà Quang Hải khá tức giận: "Bạn nào cần đón nữa không? Để đón luôn một thể nào? Chứ bắt quay xe nhiều quá! Lần sau tự đi mà quay nhé". Mắc cười quá các bạn ạ.

Ngày 17/3 vừa qua, Quang Hải đã chính thức sở hữu chiếc xế xịn hiệu Mercedez có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng. Ấy vậy mà chỉ vài ngày sau, Hải "con" đã bị gán cho biệt danh tài xế quốc dân, người quay xe nhiều nhất Việt Nam... dù cho số lần ngồi lái xe mới chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Xem xong mà cười chảy cả nước mắt vì độ hài hước mà video mang lại. Thật tội nghiệp cho Quang Hải. Một video bắt trend thật "mặn" phải không các bạn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuoi-be-bung-xem-video-quang-hai-bi-troll-theo-hot-trend-hai-quay-xe-22020233204129134.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất